“Love Alarm 2 : แอปเลิฟเตือนรัก ซีซัน2” จงเชื่อใจตัวเอง

Last updated: 18 ก.พ. 2567  |  1718 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Love Alarm 2

“Love Alarm 2 : แอปเลิฟเตือนรัก ซีซัน2” 좋아하면울리는 มาจากเนื้อเรื่องที่เคยเผยแพร่ในเว็บตูน Daum ช่วงปี2014 และถูกนำมาสร้างเป็น Original series กำกับโดย อีนาจอง Lee Na-jung ที่ออนแอร์พร้อมกันทั่วโลกบน Netflix เท่านั้น โดยซีซันแรกได้ปล่อยออกมาในปี 2019 และเริ่มซีซั่น 2 ตั้งแต่วันที่ 12 มีนาคม 2021 ที่ผ่านมานี้ ติดเทรนด์ตั้งแต่วันแรกที่ออนแอร์

**ถ้าใครยังไม่เคยดูเรื่องนี้ อ่านรีวิวซีซัน 1 

สำหรับ Love Alarm ซีซัน 2 จุดเด่นคือ ความต่อเนื่องในการผูกเรื่องจากซีซันแรกและไม่ทิ้งรายละเอียดปลีกย่อย การใช้สัญลักษณ์เล่าเรื่องเป็นจุดเด่นที่ทำได้ดีและสื่อความได้อย่างลงตัวเพื่อให้คนดูเข้าใจแก่นของเรื่องที่ว่า “คนเชื่อในเทคโนโลยีมากกว่าใจตัวเอง”

love alarm 2

love alarm 2

โดยคำพูดของ ซอนด็อกกู นักพัฒนาแอปพลิเคชันอธิบายความสัมพันที่เกิดขึ้นในเรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี "ความแปลกใหม่และไม่คุ้นเคยมันเป็นแค่ชั่วครู่ พอผ่านไปก็จะคุ้นตาเหมือนมันอยู่ตรงนั้นมาตลอดและเก่าลงอย่างรวดเร็วเทคโนโลยีก็เป็นแบบนั้น มันเกิดขึ้นก็เพราะมันถึงเวลา"

love alarm 2
ซีซันนี้จึงได้คลายปมความสงสัยของคนดูว่า ทำไม คิมโจโจ จึงตัดสินใจบอกเลิก ฮวังซอนโฮ ในซีซันแรก อารมณ์และบรรยากาศของเรื่องในซีซัน 2 จึงเต็มไปด้วยความรู้สึกของคนเคยรัก คนพยายามรัก และคนที่ต้องมูฟออนให้ได้

love alarm 2

แม้ตอนจบของซีซันนี้อาจไม่ถูกใจใครหลายคน แต่ก็เชื่อว่า ถ้าคุณเคยรู้สึกรักใครมากจนสุดท้ายมันหนักอึ้ง และต้องยอมถอยออกมา คุณจะเข้าใจดีว่า การเลือกคนที่อยู่ด้วยแล้วไม่ต้องกลัวสูญเสียมันดีกว่า แม้ใจจะเต้นไม่แรงเท่าคนที่เราเคยตกหลุมรักก็ตาม

love alarm 2
ซีซัน 2 มี 6 ตอน ดูได้ทาง Netflix เท่านั้น 

นักแสดงในเรื่อง

 

  • ชอนด็อกกู รับบทโดย อีแจอึน Lee Jae Eung 이재응
  • คิมโจโจรับบทโดย คิมโซฮยอน Kim So Hyun 김소현
  • ฮวังซอนโฮ รับบทโดย ซงคัง Song Kang 송강
  • ฮเยซอง รับบทโดย จองการัม Jung Ga Ram 정가람
  • อียุกโจ รับบทโดย คิมซีอึน Kim Si Eun 김시은

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้