“Love Alarm : แอปเลิฟเตือนรัก” ซีซัน 1 เพราะใจมันชอบไปแล้ว

Last updated: 18 ก.พ. 2567  |  1837 จำนวนผู้เข้าชม  | 

love alarm season1

“Love Alarm : แอปเลิฟเตือนรัก” 좋아하면울리는 มาจากเนื้อเรื่องที่เคยเผยแพร่ในเว็บตูน Daum ช่วงปี 2014 และถูกนำมาสร้างเป็น Original series กำกับโดย อีนาจอง Lee Na-jung ที่ออนแอร์พร้อมกันทั่วโลกบน Netflix เท่านั้น โดยซีซันแรกได้ปล่อยออกมาในปี 2019 และจะเริ่มทยอยลงซีซั่น 2 ตั้งแต่วันที่ 12 มีนาคม 2021 นี้

เป็นซีรี่เกาหลีที่อธิบายความรู้สึกของคน 3 สถานะในความสัมพันได้เป็นอย่างดี คนที่ใช่ คนที่ถูกรัก และคนแอบรัก แม้Plot ของเรื่องจะเป็นรักสามเส้า แต่เสน่ห์ที่จะทำให้คุณติดตามคือ ความรู้สึกอีกมุมหนึ่งของคนที่แอบรัก ซึ่งถูกนำมาเป็นเส้นเรื่องผูกเข้ากับการใช้เทคโนโลยีในการสารภาพรักอย่างแอปพลิเคชัน

love alarm season1

โดยการใช้เงื่อนไขของแอปที่ชื่อว่า Joalarm เป็นจุดเปลี่ยนให้เรื่องราวต่างๆ เกิดขึ้นในความสัมพัน ซึ่งเป็นสิ่งที่น่าสนใจอย่างมาก เพราะปัจจุบันในชีวิตจริงเราได้เห็นแอปหาคู่ออกมามากมายเพื่อแมชชิ่งคู่ที่ใช่มาเจอกัน

love alarm season 1

แต่ Joalarm เป็นแอปที่จะบอกคุณว่าในรัศมี 10 เมตร ใครคือคนที่แอบชอบคุณ และทำให้สัญญาณในแอปคุณดังขึ้น การได้เป็นคนถูกรักจะดีมากก็ต่อเมื่อคนที่สารภาพรักคือคนที่เราแอบชอบด้วยเหมือนกัน ถ้าใจตรงกันสัญญาณในแอปจะดังขึ้นพร้อมกันทั้งคู่ ทำให้ทุกคนใช้แอปเพื่อพยายามเข้าใกล้คนที่ชอบ เพื่อให้แอปของตัวเองดังขึ้น และจุดเสี่ยงที่คนแอบรักกลัวที่สุดคือ ไม่มีสัญญาณรักตอบกลับมา

love alarm season 1

สำหรับเรื่องนี้ใช้ตัวละครของเด็กมัธยมปลายชั้นสุดท้ายที่เริ่มใช้แอปตั้งแต่เวอร์ชันแรก ตัวละครหลักของเรื่องคือ คิมโจโจ รับบทโดย คิมโซฮยอน Kim So-Hyun 김소현 เด็กผู้หญิงที่ดูร่างเริงสดใจและฉลาด ที่ถูกตกหลุมรักจากผู้ชาย 2 คน คือ ฮวังซอนโฮ รับบทโดย ซงคัง Song Kang 송강 และ ฮเยซอง รับบทโดย จองการัม Jung Ga-Ram 정가람 ซึ่งทั้ง 2 คน เป็นเพื่อนรักที่โตมาด้วยกัน ความสัมพันของทั้งสามมีจังหวะของการบอกรักเป็นตัวแปร

love alarm season1

เนื้อเรื่องในซีซัน1 มีกลิ่นอายของความรักโรแมนติก อาการช้ำเพราะรักข้างเดียว ขยี้ใจด้วยความรู้สึกอกหักแต่ยังมูฟออนไม่ได้ เพราะการเข้าใกล้คนที่ชอบทุกครั้งสัญญาณรักในแอปจะดังขึ้นมาจนอึดอัดใจ

และทิ้งท้ายในตอนจบให้ติดตามว่า “Love Alarm : แอปเลิฟเตือนรัก” ซีซัน2 จะเป็นอย่างไร เมื่อผู้พัฒนาแอปกลับมาอีกครั้งและปล่อย Joalarm เวอร์ชัน 2 ที่สามารถบอกคุณได้ว่า คุณกับคนที่คุณแอบรักมีโอกาสพัฒนาความสัมพันในลักษณะใด

ซีซัน 1 มี 8 ตอน ดูได้ทาง Netflix เท่านั้น ส่วนซีซัน 2 จะเริ่มออนแอร์ 12 มีนาคม 2021 นี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้