“Autumn Cicada” ซีรี่จีนแนวรักชาติ ที่จะครองใจสาวไทยอีกครั้ง

Last updated: 7 ก.ย. 2566  |  1462 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Autumn Cicada

Autumn Cicada” หรือ ชื่อไทย “สายลับจักจั่น” ซีรี่จีนแนวรักชาติ ที่เนื้อเรื่องย้อนไปยุคสงครามปี 1941  ในช่วงที่กองทัพญี่ปุ่นเรืองอำนาจและเตรียมส่งกองกำลังเข้ายึดครองฮ่องกง ทำให้ เยี่ยชง ชายหนุ่มผู้มีอุดมการณ์คอมมิวนิสต์ถูกคัดเลือกให้ทำภารกิจรับใช้ชาติเพื่อช่วย ซาโต โอคูโระ ให้จัดตั้งหน่วยข่าวกรองในฮ่องกงด้วยการปลอมตัวเข้าไปเป็นสายลับล้วงข้อมูลภายในกองทัพญี่ปุ่นโดยใช้นามแฝงว่า “จักจั่น”

โดยสถานะของ เยี่ยชง เกือบจะถูกเปิดเผยและตกอยู่ในความเสี่ยงครั้งแล้วครั้งเล่า แต่เขาก็อาศัยสติปัญญาความฉลาดรอดมาได้หลายครั้ง และเนื้อเรื่องยังมีเรื่องความรักระหว่างชาย หญิง เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย

เรื่องนี้ได้หนุ่มหล่อขวัญใจชาวจีนอย่าง Ren Jialun (เหรินเจียหลุน) รับบท เยี่ยชง พร้อมด้วย Li Man (หลี่ม่าน) รับบทเหออิง และ Liu Xueyi (หลิวเสวอี้) รับบท หลินเสี่ยวจวง โดยออนแอร์คืนแรกช่วงเดือนพฤษภาคมปีที่แล้วเรียกยอดคนดูได้มหาศาล แถมยังทุบสถิติขึ้นแท่นเป็นซีรี่ที่ทำเรตติ้งสูงสุดอันดับหนึ่งในประเทศจีนมาแล้ว

 สำหรับสาวกซี่รี่จีนในไทยก็สามารถดูกันแบบจัดเต็มครบทั้ง 49 ตอน แบบคมชัดถูกลิขสิทธิ์ผ่านทาง MONOMAX ซึ่งโปรโมชั่นตอนนี้ 1 บัญชีผู้ใช้ สามารถดูได้ถึง 4 อุปกรณ์ ซึ่งจ่ายเพียง 129 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2564 เมื่อสมัครผ่านเว็บไซต์ monomax.me 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้