Flower of Evil ตามล่าหาความจริงจากความลับในอดีต

Last updated: 7 ก.ย. 2566  |  1643 จำนวนผู้เข้าชม  | 

flower of evil

Flower of Evil ซีรี่เกาหลีที่อธิบายความหมายของความรัก ความสัมพันธ์และผลกระทบจากปัญหาครอบครัวได้เป็นอย่างดี เส้นเรื่องใช้วิธีให้ตัวละครสืบหาความจริงโดยต้องเลือกระหว่างจรรยาบรรณของอาชีพนักสืบกับความเชื่อใจที่มีต่อคนรัก เนื้อเรื่องจึงค่อนข้างมีความเมโลดราม่า (Melodrama) ที่ขยี้ใจคนดูได้จนถึงตอนสุดท้าย เพราะซีรี่แนวนี้มักหักมุมเสมอ อย่าได้คาดเดาตอนจบล่วงหน้า

lee joon gi

เนื้อเรื่องเริ่มที่ปมในอดีตของ เบคฮีซอง ที่ได้ อีจุนกิ (Lee Joon gi) มารับบทนี้ ผู้ชายที่ผ่านเรื่องราวเลวร้ายในช่วงวัยเด็กและทวีความรุนแรงเมื่อเข้าเป็นวัยรุ่นทำให้มีเหตุฆาตกรรมที่ยังหาคำตอบไม่ได้ว่าใครคือฆาตกร

Moon cha won

จนกระทั่งเขาได้แต่งงานกับ ชาจีวอน รับบทโดย มุนแชวอน (Moon Chae won) ความรัก ความสัมพันธ์ ความเชื่อใจได้ก่อตัวขึ้นอย่างเหนียวแน่นตลอดระยะเวลา 14 ปีของการแต่งงาน สิ่งที่ชาจีวอนสัมผัสได้คือ เบคฮีซองเป็นสามีที่ดีและเป็นพ่อที่อบอุ่นสำหรับลูกสาว ครอบครัวที่แสนสุขคือภาพที่เบคฮีซองมอบให้เธอ

แต่คดีฆาตกรรมกลับมาหลอกหลอนเบคฮีซองอีกครั้ง เมื่อนักข่าวและชาจีวอนซึ่งเป็นนักสืบรื้อคดีนี้ขึ้นมา เบคฮีซองกลับไปเป็นตัวตนเดิมของเขาอีกครั้ง ความเย็นชา ความลับและการออกล่าความจริงก็เกิดขึ้น จุดนี้เองที่ทำให้ตัวละครซึ่งเป็นกุญแจสำคัญของเรื่องเปิดเผยตัวออกมา เบคฮีซองตัวจริง ตื่นจากการเป็นเจ้าชายนิทรา แล้วเบคฮีซองที่ใช้ชีวิตอยู่ทุกวันกับชาจีวอนจะทำอย่างไร

Flower of Evil

สำหรับการดำเนินเรื่องเป็นไปอย่างลื่นไหล ชวนสงสัย ทำให้ทุกตอนมีความน่าสนใจและคาดเดายาก การทำให้คนดูเชื่อในสิ่งที่เห็นมาตลอดเกือบทั้งเรื่องและมาเฉลยในตอนท้ายๆ ของเรื่องเรียกได้ว่าเป็นงานถนัดของซีรี่เกาหลีแนวนี้

โดยความลับถูกคลายปมด้วยเรื่องราวที่เกิดขึ้นในวัยเด็กของทั้งคู่ การเลี้ยงดูจากพ่อแม่นั้นคือแกนหลักที่ผู้กำกับเรื่องนี้ต้องการนำเสนอ ปัญหาความรุนแรงภายในครอบครัวคือเบ้าหลอมในการสร้างปีศาจให้เกิดขึ้น

Flower of Evil

นอกจากเรื่องนี้จะเป็นการกลับมาพบกันอีกครั้งของ Lee Joon Gi และ Moon Chae Won ที่ก่อนหน้านี้เคยเล่นเรื่องCriminal Minds ด้วยกันแล้ว นักแสดงที่ร่วมในเรื่องนี้ก็ระดับคุณภาพทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น KIm Ji hoon, Jang Hee jin, Seo Hyun woo, Choi Byung mo, Choi Dae hoon, Choi Young joon และJang Seo yoen

Flower of Evil กำกับโดย Kim Cheol Kyu มีทั้งหมด 16 ตอน ออกอากาศทางช่อง tvN ช่วง 29 กรกฎาคม - 23 กันยายน 2020 ซึ่งตอนนี้ลงจอของ Netflix เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนใครที่ชอบดูตอนพิเศษที่ทำเบื้องหลังเจาะลึกเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ viu เฉพาะสมาชิกพรีเมียมเท่านั้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้