"โบทานิก้า มอนท์เอซัวร์" วิลล่าทำเลสุดแรร์ของเกาะภูเก็ต

Last updated: 11 มิ.ย. 2567  |  86 จำนวนผู้เข้าชม  | 

pause-trips-new-luxury-villa-botanica-montazure

 พาส่อง “โบทานิก้า มอนท์เอซัวร์” โปรเจ็กต์พูลวิลล่าระดับลักชัวรีสุดเอ็กซ์คลูซีฟใกล้ชิด “หาดกมลา” ที่ปัจจุบันขึ้นแท่นเป็นเดสติเนชันสุดแรร์เพื่อการพักผ่อนและไลฟ์สไตล์ฮับระดับเวิลด์คลาสใจกลางภูเก็ต ชวนผู้ที่มองหาบ้านหลังที่สอง มาสัมผัสขั้นสุดของการอยู่อาศัยท่ามกลางธรรมชาติ พร้อมโอบรับความงามของภูเขาและเสียงคลื่นทะเลแสนผ่อนคลาย


โครงการ โบทานิก้า มอนท์เอซัวร์ ตั้งอยู่ในพื้นที่ “มอนท์เอซัวร์” อาณาจักรมิกซ์ยูสชื่อดังและบีชฟรอนต์คอมมูนิตี้สุดยิ่งใหญ่แห่งเกาะภูเก็ต โดยโปรเจ็กต์ “โบทานิก้า มอนท์เอซัวร์” จะประกอบด้วยวิลล่าทั้งหมด 36 หลัง สำหรับเฟสแรกนำเสนอวิลล่ารวม 16 หลัง


โบทานิก้า มอนท์เอซัวร์ นำเสนอวิลล่า 4 และ 5 ห้องนอน วิลล่าทุกหลังรายล้อมด้วยต้นไม้บนเชิงเขาสวยงามและวิวทะเลสุดตระการตาซึ่งผู้อยู่อาศัยสามารถเดินไปยังหาดกมลาได้จากวิลล่า โครงการนำเสนอแบบบ้าน 3 ดีไซน์ในสไตล์โมเดิร์นลักชัวรี ที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันได้ตามไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้อยู่อาศัย



วิลล่าแต่ละหลังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานระดับโลก ทั้งสระว่ายน้ำส่วนตัว เครื่องปรับอากาศ ตู้เสื้อผ้าบิลต์อิน ห้องครัวกว้างขวางพร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้าครบครัน และสวนสวยโดยรอบที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน


โบทานิก้า มอนท์เอซัวร์ รายล้อมด้วยแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ระดับ 5 ดาว ภายในอาณาจักร “มอนท์เอซัวร์” ทั้ง “Twinpalms MontAzure” โครงการรีสอร์ตและเรสซิเดนซ์แสนงดงาม, “อินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ต” โรงแรม 5 ดาวชื่อดัง, 333 At the Beach ร้านอาหารริมทะเลสุดตระการตา, Café Del Mar บีชคลับสุดหรู และไลฟ์สไตล์ฮับและสิ่งอำนวยความสะดวกที่อยู่ใกล้เคียงอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สปอร์ตคลับ คอร์สกีฬาทางน้ำและกิจกรรมพักผ่อนทางน้ำ ห้างสรรพสินค้า และโรงพยาบาลชั้นนำ


โบทานิก้า มอนท์เอซัวร์ มอบที่สุดแห่งการอยู่อาศัยที่เงียบสงบเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับการเป็นบ้านตากอากาศของครอบครัว ทั้งยังเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า ด้วยทำเลไพร์มโซนทางตอนเหนือของแหลมกมลา บนผืนที่ดินสุดฮอตฝั่งตะวันตกของภูเก็ตที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น "Millionaire's Mile"



ที่ผ่านมา โบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า และมอนท์เอซัวร์ กวาดรางวัลมากมายจากเวทีอสังหาฯ ระดับโลก ทุกรางวัลตอกย้ำประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการพัฒนาการอยู่อาศัยที่เหนือระดับ เพื่อเปิดปรากฏการณ์ใหม่กับโปรเจ็กต์มิกซ์ยูสระดับลักชัวรีชั้นนำของเอเชีย หากต้องการข้อมูลเกี่ยวกับ โบทานิก้า มอนท์เอซัวร์ สามารถเยี่ยมชม www.botanicaluxuryvilla.com และ www.montazure.com



 เกี่ยวกับ Botanica Luxury Villas


บริษัท โบทานิก้า ลักซูรี่ ภูเก็ต จำกัด เป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดภูเก็ต ที่มีประสบการณ์และมีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการระดับไฮเอนด์ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตมานานกว่า 20 ปี โดยได้พัฒนาและเปิดขายโครงการไปแล้วกว่า 27 โครงการ โดยการออกแบบในแต่ละโครงการมีดีไซน์สถาปัตยกรรมที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ที่แตกต่าง มอบความหรูหราที่ทันสมัย


พร้อมมอบประสบการณ์การพักอาศัยที่เหนือระดับให้กับนักลงทุนต่างชาติและคนไทย ด้วยรางวัลการันตีมากมาย อาทิ รางวัล Best Luxury Villa Developer, Thailand 2023 จากเวที DOT Property Thailand,Best Ultra Luxury Housing Development และ Best Luxury Development จากเวที Property Guru Thailand Awards และล่าสุด รางวัล Top 100 of The World Real Estate Brokers and Developers จาก Luxury Lifestyle Awards

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้