"TCP Legacy Museum" จุดเช็กอินใหม่ปราจีนบุรี

Last updated: 12 พ.ค. 2567  |  167 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 "TCP Legacy Museum" จุดเช็กอินใหม่ปราจีนบุรี

 กลุ่มธุรกิจ TCP ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์กระทิงแดง (เรดบูล) เรดดี้ โสมพลัส สปอนเซอร์ แมนซั่ม ไฮ่! เพียวริคุ ซันสแนค และวอริเออร์ ฉลองครบรอบ 68 ปี เปิด TCP Legacy Museum แหล่งเรียนรู้ตำนานเครื่องดื่มให้พลังงานระดับโลก เส้นทางแห่งความภาคภูมิใจของกลุ่มธุรกิจ TCP พร้อมชูเป็นจุดเช็กอินแห่งใหม่ที่ไม่ควรพลาด 


สราวุฒิ อยู่วิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ TCP เล่าว่า ในโอกาสฉลองครบรอบ 68 ปี การก่อตั้งกลุ่มธุรกิจ TCP ได้เปิดตัว “TCP Legacy Museum” พิพิธภัณฑ์แห่งความภาคภูมิใจของกลุ่มธุรกิจ TCP ที่รวมประวัติศาสตร์และประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจเครื่องดื่มให้พลังงาน


การสร้างแบรนด์กระทิงแดงและเรดบูล อันมีเอกลักษณ์โดดเด่นครองใจคนทั่วโลก การพัฒนาสินค้าให้เปี่ยมคุณภาพตามมาตรฐานสากลสู่ความเป็น House of Great Brands และการวางรากฐานองค์กรเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน สะท้อนถึงวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นของ ฉลียว อยู่วิทยา ผู้ให้กำเนิดแบรนด์กระทิงแดง (เรดบูล) และก่อตั้งกลุ่มธุรกิจ TCP



อีกทั้งยังหวังเป็นอย่างยิ่งว่า TCP Legacy Museum จะสร้างแรงบันดาลใจ จุดประกายความคิดแก่นักเรียนนักศึกษา นักท่องเที่ยว และบุคคลทั่วไป และเป็นจุดเช็กอินแห่งใหม่ที่มีส่วนช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจของจังหวัดปราจีนบุรีมากขึ้น



ก้าวเข้าสู่ปีที่ 69 กลุ่มธุรกิจ TCP ยังคงมุ่งเน้นการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เป็นเลิศ (Product Excellence) ตอกย้ำความเป็น House of Great Brands พัฒนาผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่หลากหลาย ตอบสนองความต้องการที่แท้จริงของผู้บริโภค (Unmet Needs) และส่งเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี (Health & Wellness) รวมถึงยึดมั่นแนวทางการดำเนินธุรกิจ ตามหลักธรรมาภิบาลและความยั่งยืน เพื่อสร้างการเติบโตในระยะยาว



กลุ่มธุรกิจ TCP ได้ผ่านความท้าทายในหลายรูปแบบตลอดระยะเวลา 68 ปีที่ผ่านมา จากจุดเริ่มต้นห้างหุ้นส่วนขายยา ก้าวสู่บริษัทผลิตอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำของประเทศที่มีการส่งออกผลิตภัณฑ์ไปทั่วโลก เราจะมุ่งมั่นก้าวต่อไปอย่างแข็งแกร่งและมั่นคง



ขับเคลื่อนธุรกิจสู่เป้าหมายการเป็นผู้นำธุรกิจ F&B ของเอเชีย เพื่อสร้างพลังกาย พลังใจ และความสดชื่นให้กับผู้คนทั่วโลก พร้อมทำให้โลกใบนี้ดีขึ้นสำหรับเราทุกคน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้