“Ziwilize” แพลตฟอร์ม Digital Ecosystem ฝีมือคนไทย

Last updated: 1 ก.พ. 2567  |  76 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Ziwilize

 Ziwilize แพลตฟอร์มยกระดับศักยภาพการให้บริการ เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ที่ครอบคลุมในแพลตฟอร์มเดียว โดยเป็นเครื่องมือดิจิทัลที่จะช่วยให้ชีวิตของผู้ใช้งานสะดวกขึ้นในทุกมิติ ท่ามกลางยุคโซเชียลที่เทคโนโลยีมีบทบาทสำคัญในชีวิต


พัฒนาแพลตฟอร์มด้วยฝีมือคนไทย โดยบริษัท ซิวิไลซ์ อิน ไทย จำกัด ภายใต้คำนิยาม “Ziwilize Is Digital Ecosystem” โดยมีปัจจัยหลักในการพัฒนาแพลตฟอร์มขึ้นมาเพื่อให้ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนไทยอย่างเข้าใจในทุกมุมมอง ลดขั้นตอน สะดวกและประหยัดเวลาผ่านการใช้เครื่องมือดิจิทัลที่พัฒนาขึ้นมา


Ziwilize มุ่งมั่นเป็น Digital Ecosystem หลักของประเทศไทย เพื่อให้เป็น Digital Infrastructure ที่ทำให้คนใช้โซเชียลได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยมีมูลค่าทางธุรกิจราว 350 ล้านบาท พร้อมตั้งเป้าหมายภายในปี 2567 มีผู้ใช้งาน Active User 1 ล้านคน และภายในระยะเวลา 3-5 ปี มีเป้าหมายมีผู้ใช้งานคนไทย 30 ล้านคน


อนุชิต รัตนะวัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ซิวิไลซ์ อิน ไทย จำกัด เล่าว่า ในยุคที่เทคโนโลยีมีบทบาทสำคัญในชีวิต ทำให้สามารถเข้าถึงบริการและข้อมูลต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังเป็นการพบปะเพื่อนใหม่หรือผู้มีความชื่นชอบในมุมมองเดียวกันผ่านการเชื่อมโยงในโลกออนไลน์



แต่ในยุคที่ออนไลน์และออฟไลน์เกือบจะเป็นเรื่องเดียวกัน เรามองเห็นว่าประเทศไทยยังขาด Ecosystem ในโลก Digital โดยปัจจุบันยังต้องอาศัยเทคโนโลยีจากต่างชาติเป็นหลัก Ziwilize จึงเกิดขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทัลเต็มรูปแบบที่เป็นมากกว่าแค่แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียทั่วไป


Ziwilize เป็นระบบนิเวศดิจิทัลที่ครบวงจร เช่น การแสดงความสามารถ การสร้างรายได้ การบริหารธุรกิจ การจัดการตารางเวลาและอื่นๆ อีกมากมาย โดยมีเครื่องมือดิจิทัล ที่จะช่วยให้ชีวิตของผู้คนสะดวกขึ้นในทุกมิติ ซึ่งมองถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการแสดงความสามารถและมองหาถึงโอกาสในการสร้างอาชีพ


รวมถึงกลุ่มธุรกิจ SMEs และ Startup ที่สามารถใช้เครื่องมือต่างๆ ในแพลตฟอร์มนี้ได้เพื่อประโยชน์ในการทำงาน เสมือนมีผู้ช่วยที่จะทำให้การทำงานและชีวิตมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยมั่นใจว่าจะต้องถูกใจคนไทย และพร้อมพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อคนไทย


แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย Ziwilize รวบรวมฟีเจอร์ให้ได้ใช้งานอย่างสะดวก ทั้ง Show Up Inspire ที่เปิดพื้นที่ให้ผู้คนได้แสดงความสามารถและโชว์ความคิดสร้างสรรค์ โดยผู้ใช้สามารถสร้างคอนเทนต์ในรูปแบบต่างๆ ได้หลากหลาย และมีจุดเด่นด้วยฟังก์ชัน Give Forward ที่ให้ผู้ใช้สามารถสนับสนุนผู้สร้างคอนเทนต์ที่ตนชื่นชอบได้โดยตรง


ทั้งนี้ไม่จำเป็นต้องรอให้มีผู้ติดตามจำนวนมาก หรือรอส่วนแบ่งจากโฆษณา ซึ่งเป็นวิธีการที่ง่ายและสะดวกในการสนับสนุนผู้สร้างคอนเทนต์ที่สร้างสรรค์ผลงานที่มีคุณภาพ


นอกจากนี้ยังมีเครื่องมือต่างๆ เพื่อช่วยทำให้ชีวิตของผู้ใช้งานสะดวกมากยิ่งขึ้น ผ่านการมองลึกถึงพฤติกรรมการใช้งานด้วยความเข้าใจของคนไทยด้วยกันเอง เช่น ระบบขายด่วน ช่วยให้ผู้ใช้สามารถขายสินค้าหรือบริการของตนเองได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ระบบประมูล ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าร่วมการประมูลสินค้าหรือบริการต่างๆ ได้อย่างสะดวก


ระบบจอง ช่วยให้ผู้ใช้สามารถจองสินค้าหรือบริการต่างๆ ได้ล่วงหน้า ระบบตรวจสอบสลิปโอนเงิน ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบความถูกต้องของสลิปโอนเงินได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ระบบ Work Anywhere  ช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำงานจากที่ไหนก็ได้ในโลกที่มีเพียงอินเทอร์เน็ต


ระบบตารางรายสัปดาห์ Weekly Blocking time ช่วยให้ผู้ใช้สามารถจัดการตารางเวลาได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ระบบ Business Model Canvas ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างแผนธุรกิจได้อย่างง่ายดาย ระบบประเมินราคาต่างๆ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถประเมินราคาสินค้าหรือบริการต่างๆ ได้อย่างแม่นยำ ระบบขอความช่วยเหลือ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถขอความช่วยเหลือจากผู้ใช้คนอื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย และระบบ Love Crazy ช่วยให้ผู้ใช้สามารถค้นหาความรักได้อย่างสะดวก เป็นต้น


โดยฟีเจอร์ต่างๆ ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อช่วยทำให้ผู้ใช้งานได้รับความสะดวกอย่างรอบด้าน และทำให้ใช้ชีวิตได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยจะมีการพัฒนาเครื่องมือต่างๆ เพิ่มขึ้น เพื่อให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิตอลเต็มรูปแบบ


โดยเปิดใช้งานตั้งแต่วันที่ 27 มกราคม 2567 เป็นต้นไป ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลด Ziwilize ได้ฟรี ที่ App Store สำหรับระบบปฏิบัติการ iOS และ Google Play Store สำหรับระบบปฏิบัติการ Android พร้อมทั้งสามารถใช้งานได้ผ่าน ziwilize.in.th

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้