โครงการ "Thaivivat Innovation Camp 2024" เปิดรับสมัครแล้ว

Last updated: 18 ม.ค. 2567  |  61 จำนวนผู้เข้าชม  | 

innovation_camp_thaivivat

 ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จัดโครงการประกวด "ประกันภัยสร้างสรรค์เพื่อความยั่งยืน Thavivat Innovation Camp 2024" ชิงทุนการศึกษามูลค่ารวม 100,000 บาท เปิดโอกาสการเรียนรู้ด้านการพัฒนานวัตกรรมด้านการประกันภัย พร้อมติดอาวุธที่สอดรับกับความต้องการของยุคสมัยเพื่อลดความเสี่ยงอย่างยั่งยืนในอนาคต เชิญชวนเยาวชนรุ่นใหม่ส่งผลงานเข้าร่วมประกวด วันนี้ – 5 กุมภาพันธ์ 2567

ทั้งนี้เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตคนไทยอย่างต่อเนื่อง พร้อมส่งเสริมให้คนไทยมีหลักประกันที่มั่นคง ตามวิสัยทัศน์ “คิดเผื่อเพื่อทุกชีวิต” เดินหน้าพัฒนาสังคมสร้างศักยภาพด้านการศึกษาให้กับเด็กและเยาวชน พร้อมขับเคลื่อนการเติบโตและพัฒนานวัตกรรมด้านการประกันภัยอย่างเต็มรูปแบบหวังลดความเสี่ยงของสังคมไทยในอนาคต 

โครงการ “ประกวดประกันภัยสร้างสรรค์เพื่อความยั่งยืน Thaivivat Innovation Camp 2024” โดยมีเป้าหมายในการสร้างความตระหนักรู้ด้านการประกันภัยให้กับคนไทย รวมถึงมุ่งถ่ายทอดองค์ความรู้ และพัฒนาทักษะและกระบวนการคิดในการพัฒนานวัตกรรมให้กับเยาวชนสามารถเป็นกำลังสำคัญในการคิดต่อยอดเพื่อจัดการความเสี่ยงให้กับคนไทยในอนาคตอย่างยั่งยืน

ทั้งนี้เปิดโอกาสให้เด็กและเยาวชนที่กำลังศึกษาอยู่ระหว่างระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ระดับอาชีวศึกษาและระดับปริญญาตรีหรือเทียบเท่า สามารถส่งผลงานแนวคิดโครงการพัฒนานวัตกรรมด้านการประกันภัย ประเภททีม ทีมละไม่เกิน 4 คน ชิงทุนการศึกษามูลค่ารวม 100,000 บาท พร้อมโล่รางวัลและเกียรติบัตร


ภายใต้โจทย์และแนวคิด Innovation for Green Society โดยมีองค์ประกอบของ loT, AI, Big Data หรือ Lifestyle ในการนำเสนอโครงการ โดยรูปแบบโครงการประกวดแบ่งออกเป็น 2 รอบ คือรอบแรกส่งผลงาน Proposal แนวคิดโครงการนวัตกรรมประกันภัยสร้างสรรค์เข้า


และรอบที่ 2 คัดเลือกผลงาน 8 ทีมสุดท้าย เข้าร่วมกิจกรรม Thaivivat Innovation Camp และ Idea Pitching นำเสนอโครงการ เพื่อเปิดโอกาสให้เด็กและเยาวชนได้เรียนรู้ด้านการพัฒนานวัตกรรมด้านการประกันภัยจากประสบการณ์จริง จากผู้เชี่ยวชาญของบริษัทฯ ในรอบตัดสิน


 สามารถส่งผลงานเข้าร่วมประกวดผ่าน เว็บไซต์ หรือดูรายละเอียดโครงการ เพิ่มเติม หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายพัฒนาการตลาด โทร.1231 ต่อ 4052 ตั้งแต่วันนี้ – 5 กุมภาพันธ์ 2567 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้