Hai Robotics จับมือ ACETEC Technology เปิดสำนักงานสิงคโปร์

Last updated: 2 พ.ค. 2567  |  117 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Hai Robotics  ACETEC Technology

 Hai Robotics ผู้ให้บริการระดับโลกกับระบบหุ่นยนต์เคลื่อนที่สำหรับสินค้าประเภทบรรจุภัณฑ์แบบกล่อง (ACR) ได้เปิดตัวสำนักงานใหญ่และศูนย์สาธิตสินค้าแห่งล่าสุดอย่างเป็นทางการในพื้นที่กว้างถึง 7,700 ตารางฟุต ที่จัดแสดงหุ่นยนต์ HaiPick Systems ไว้อย่างโดดเด่น เทียบกับสำนักงานเดิมซึ่งมีพื้นที่เพียง 3,000 ตารางฟุต


การเปิดสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ในวันที่ 30 เมษายน พ.ศ.2567 ที่ 351 Braddell Road ได้ต้อนรับทั้งผู้ร่วมงานระดับ VIP นักลงทุน และหุ้นส่วนจากทั่วภูมิภาค โดยมี Nathan Zeng ประธาน Hai Robotics SEA & ANZ, Lukas Lai, Regional Sales Director ของ Hai Robotics SEA, และ Michael Chung กรรมการผู้จัดการ บริษัท ACETEC Technology ได้ให้เกียรติร่วมตัดริบบิ้นเปิดงานสำคัญในครั้งนี้ในงานเปิดตัว


บริษัท Hai Robotics ได้นำเสนอศูนย์ดีโมล่าเว็บไซต์ล่าสุดของพวกเขาที่แสดงโซลูชันล่าสุดของพวกเขา ซึ่งเรียกว่า HaiPick Systems ระบบล่าที่เป็นลายเซ็นเจอร์ของ Hai ซึ่งรวมคุณสมบัติของ ACR และ Autonomous Mobile Robot (AMR) เข้าด้วยกันให้เป็นโซลูชันที่สมบูรณ์


ในขณะที่ ACR จัดการถุงเหล็กจากด้านบนไปยังด้านล่างของชั้นวางของ AMR จัดการถุงเหล็กจากด้านล่างของชั้นวางของถึงเครื่องทำงาน ระบบนี้สร้างสรรค์เพิ่มประสิทธิภาพในคลังสินค้าโดยเพิ่มประสิทธิภาพและการใช้พื้นที่จัดเก็บให้มากขึ้นด้วยความหลากหลายและสมบูรณ์


ระบบ HaiPick ช่วยให้การขยายชั้นวางถึงสามชั้นลึกโดยมีความสูงสูงสุดของการเลือกถุงเหล็กได้สูงสุดถึง 12 เมตรโดยใช้ ACRs ของ HaiPick


Michael Chung กรรมการผู้จัดการบริษัท ACETEC Technology Co., Ltd. ที่ประเทศไทย มีประสบการณ์มากกว่า 15 ปีในฐานะผู้วางระบบบริหารจัดการคลังสินค้า ได้กล่าวว่าการเป็นพันธมิตรกับ Hai Robotics จะมีผลสำคัญในด้านความต้องการที่หลากหลายของตลาดในประเทศ


และรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับ Hai Robotics ซึ่งเป็นองค์กรที่ไม่เพียงแต่มีองค์ความรู้ความสามารถและประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีระดับสูง แต่ยังรวมถึงการให้ความร่วมมือและการให้การสนับสนุนที่จริงใจและอย่างมืออาชีพจากการได้ร่วมงานกับ Hai Robotics


ACETEC Technology ประสบความสำเร็จในการติดตั้งระบบ HaiPick แห่งแรกในประเทศไทยเมื่อปีพ.ศ.2564 ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญในการรับมือกับความต้องการที่หลากหลาย และการเลือก ใช้ระบบคลังสินค้าในประเทศ ACETEC มีความเชื่อมั่นในการยกระดับโลจิสติกส์คลังสินค้า และยังคงยืนยันความ มุ่งมั่นที่จะสนับสนุนธุรกิจไทยให้สามารถแข่งขันได้ในระดับโลก และมีความภูมิใจที่ได้รับการแต่งตั้งให้รับหน้าที่เป็นตัวแทนจำหน่ายระบบ Hai Pick ในประเทศไทย


การขยายสำนักงานใหญ่ของ Hai Robotics ที่สิงคโปร์ ส่วนหนึ่งมาจากจุดแข็งของโครงสร้างพื้นฐานในการเข้าถึงตลาดกลุ่มเป้าหมายที่สำคัญ ๆ ในภูมิภาคได้สะดวก ตลอดจนโอกาสในการใช้แรงงานที่มีทักษะอยู่แล้วในพื้นที่ ดังนั้น การขยายสำนักงานใหญ่และศูนย์สาธิตใหม่ที่ทันสมัยในครั้งนี้แสดงถึงศักยภาพของ Hai Robotics ที่พร้อมจะเปลี่ยนแปลงและพัฒนาการดำเนินงานด้านระบบคลังสินค้าอย่างแท้จริง


Nathan Zeng ประธานบริษัท Hai Robotics SEA และ ANZ เล่าว่า รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้เฉลิม ฉลองโอกาสสำคัญในการเปิดสำนักงานใหญ่และศูนย์สาธิตสินค้าแห่งใหม่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมกับลูกค้า คู่ค้า และเพื่อนร่วมงาน และการเปิดสำนักงานใหญ่และศูนย์สาธิตใหม่นี้ ไม่อาจสำเร็จลุล่วงได้หากปราศจากการสนับสนุนที่เราได้รับnและความทุ่มเทของทีมงาน


ศูนย์การดำเนินการแห่งใหม่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและความใส่ใจที่จะตอบสนองโจทย์ความต้องการที่เปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา และยังเป็นโอกาสให้ Hai Robotics เข้าถึงลูกค้าที่อาจจะไม่สามารถเข้าถึงได้ก่อนหน้านี้ Hai Robotics SEA ยืนยันที่จะยึดถือความสำคัญและความสำเร็จของลูกค้าเป็นเป็นปัจจัยหลักในการทำงานต่อไป


Hai Robotics ตั้งเป้าที่จะก้าวไปไกลกว่าเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และมีเป้าหมายที่จะปฏิวัติการบริหารจัดการ คลังสินค้าทั่วโลกด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยของ HaiPick เพื่อเพิ่มศักยภาพให้คลังสินค้าและโรงงานทุกแห่ง และขับเคลื่อนความเจริญรุ่งเรื่องของเศรษฐกิจ



หลังจากความสำเร็จในการเปิดตัวสำนักงานใหญ่และศูนย์สาธิตในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในสิงคโปร์ Hai Robotics ประสงค์ที่จะสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำโซลูชันระบบการบริหารจัดการคลังสินค้าอัตโนมัติที่มีประสิทธิภาพมาให้บริการลูกค้า


ด้วยการบริหารงานเชิงรุก ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ การวิจัยอย่างต่อเนื่องและความมุ่งมั่นในความสำเร็จของลูกค้า Hai Robotics พร้อมที่จะกระตุ้นวงการโลจิสติกส์เพื่อออกแบบและกำหนดอนาคตของการบริหารจัดการคลังสินค้าทั่วโลก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้