Makro-Lotus จับมือ กรมการค้าภายใน ลดราคาสินค้าช่วงตรุษจีน

Last updated: 9 ก.พ. 2567  |  121 จำนวนผู้เข้าชม  | 

cp axtra company chinese new year 2024 Makro lotus promotions

บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจค้าส่ง “แม็คโคร” และธุรกิจค้าปลีก “โลตัส” ขานรับนโยบายภาครัฐกับงาน “พาณิชย์สั่งลุย ลดราคาตรุษจีน ปีมังกรทอง 2024


จัดเต็มสินค้าและชุดของไหว้มงคลคุณภาพดี ครบครัน ในราคาประหยัด นำโดยสินค้าไฮไลต์ กลุ่มเนื้อสัตว์และอาหารสำเร็จรูปแช่แข็ง เช่น ไก่ต้ม, ไก่ไหว้เจ้าแช่แข็ง, เป็ดล้วงเครื่องในแช่แข็ง, หมู, ปลา, และอาหารทะเล รวมทั้งชุดผลไม้ไหว้มงคล, ผลไม้นานาชนิดทั้งนำเข้าและในประเทศ



ขนมมงคลต่างๆ เช่น ขนมเทียน, ขนมปุยฝ้าย, ขนมเปี๊ยะ, และชุดกระดาษไหว้, อุปกรณ์ไหว้ และสินค้าจำเป็นต่างๆ อีกมากมาย เพื่อกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยสินค้าของผู้บริโภค และเสริมสิริมงคล ตอกย้ำการเป็นแหล่งรวมสินค้าไหว้ตรุษจีนที่มีคุณภาพ มาครบจบที่เดียว ณ แม็คโครและโลตัสทุกสาขาทั่วประเทศ


โดยมี วัฒนศักย์ เสือเอี่ยม อธิบดีกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ พร้อมคณะ ตรวจเยี่ยมการจำหน่ายสินค้าช่วงตรุษจีนและสินค้าอุปโภคบริโภคที่แม็คโคร สาขาแจ้งวัฒนะและโลตัส แจ้งวัฒนะ โดยมี ศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการสื่อสารองค์กร บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) และคณะผู้บริหาร ให้การต้อนรับ


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้