AWS - ธนาคารออมสิน แจกไอศกรีมนมสด soft serve วันเด็ก 2567

Last updated: 16 ม.ค. 2567  |  67 จำนวนผู้เข้าชม  | 

AWS Hako GSB

 บริษัท แอดวานซ์ เว็บ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AWS มอบความสุขแก่น้องๆ เนื่องในวันเด็ก 2567 ส่งตู้ HAKO SOFT CREAM ตู้จำหน่ายไอศกรีมซอฟต์เสริฟ (soft serve) แจกไอศกรีมซอฟต์เสริฟเกรดพรีเมี่ยม รสชาติ HAKO-นมจิตรลดา จำนวน 2,000 ถ้วย เพื่อเป็นของขวัญวันเด็กของธนาคารออมสิน สำนักงานใหญ่ 


วิโรจน์ ศิริรัตนรักษ์
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร AWS เล่าว่า แบรนด์ Advance Vending ภายใต้บริษัท AWS เราเป็นผู้พัฒนาและผลิตตู้ Vending Machine อันดับต้นๆ ของเมืองไทย รวมไปถึงตู้ HAKO SOFT CREAM ตู้กดไอศกรีมซอฟต์เสริฟ (soft serve) อัตโนมัติเจ้าแรกในไทยที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา โดยได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ในการนำเทคโนโลยีมาใช้ในวงการไอศกรีมบ้านเรา


และนับเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ HAKO SOFT CREAM ได้เข้าร่วม โครงการ GSB Smart Franchise ที่ธนาคารออมสินจัดขึ้น ในการตอกย้ำภารกิจเพื่อสังคม และการสร้างงานสร้างอาชีพให้กับผู้ประกอบการ โดย ตู้ HAKO SOFT CREAM ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 Selected GSB Smart Franchise 2023




โดยวันเด็ก 2567 นี้ AWS จับมือกับ ธนาคารออมสิน ส่งมอบความอร่อย และความสุข พร้อมทั้งเปิดประสบการณ์การเรียนรู้เกี่ยวกับนวัตกรรมการให้บริการตู้กดสินค้าอัตโนมัติ HAKO SOFT CREAM ให้น้องๆ ได้กดสัมผัส ได้สนุก และทำความคุ้นเคยกับเทคโนโลยีตู้กดไอศกรีมอัตโนมัติ เพื่อเป็นการเสริมสร้างประสบการณ์และพัฒนาการการเรียนรู้ทางเทคโนโลยีใหม่ๆ เกี่ยวกับตู้ Vending Machine


โดยไอศกรีมที่นำไปแจก คือ รสชาติ HAKO-นมจิตรลดา ซึ่งเป็นรสชาตินมอัดเม็ดที่หลายๆคนคุ้นเคย แต่มาบริการในรูปแบบของไอศกรีมซอฟต์เสริฟ จำนวน 2,000 ถ้วย ทั้งนี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าน้องๆ จะได้ชิมไอศกรีมที่มีความอร่อย มีความสุข และได้เรียนรู้นวัตกรรมใหม่ๆ จากตู้กดไอศกรีมอัตโนมัติ HAKO SOFT CREAM

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้