เปิดรับสมัครรุ่น 2 "AICA" เน้นพัฒนา Leader ใช้ AI ในองค์กร

Last updated: 11 ม.ค. 2567  |  89 จำนวนผู้เข้าชม  | 

AI CHANGE AGENT PROGRAM ETDA

 ศูนย์ธรรมาภิบาลปัญญาประดิษฐ์ หรือ AIGC (AI Governance Clinic by ETDA) ได้ร่วมมือกับสถาบัน ADTE by ETDA (Academy of Digital Transformation by ETDA) ซึ่งเป็นหน่วยงานภายใต้สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (สพธอ.) หรือ ETDA (เอ็ตด้า)


ได้จัดอบรมหลักสูตร “AI CHANGE AGENT PROGRAM” หรือ AICA ผู้นำการเปลี่ยนแปลง ยกระดับองค์กร สู่ยุคปัญญาประดิษฐ์อย่างมีธรรมาภิบาล ที่เปิดโอกาสให้กับทั้งบุคลากรจากหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชนทั่วไป 


ชัยชนะ มิตรพันธ์ ผู้อำนวยการ ETDA เล่าว่า สำหรับหลักสูตร AICA จะมี Key Highlights ที่สำคัญที่ผู้เข้าร่วมอบรมจะได้ตั้งแต่การเข้าใจภาพรวมของเทคโนโลยี AI และมองเห็นโอกาสในการนำไปใช้เพื่อตอบโจทย์ความต้องการขององค์กรได้อย่างเหมาะสม ได้เรียนรู้ประสบการณ์ ความรู้จากกรณีศึกษาทั้งในประเทศและต่างประเทศจากบริษัทชั้นนำระดับโลก


เนื้อหาในหลักสูตรจะเจาะลึกในมุมของ AI Governance แนวปฏิบัติในการกำกับดูแลเพื่อให้เกิดการประยุกต์ใช้งานอย่างมีความรับผิดชอบและสอดคล้องตามหลักจริยธรรม รวมไปถึงประเด็นความท้าทายในการใช้งานผ่านกิจกรรม Workshop ในหลักสูตรอีกด้วย


การอบรมรุ่นที่ 2 จะจัดอบรมจำนวน 2 วัน โดยได้รับความร่วมมือจากพาร์ทเนอร์ที่เป็นหน่วยงานชั้นนำระดับโลก เช่น Amazon Web Service (AWS), Google และ Microsoft และยังมีผู้เชี่ยวชาญด้าน AI Governance โดยตรงจากศูนย์ AIGC โดยสามารถ สมัครหลักสูตร รุ่น 2 ได้แล้ววันนี้ (รับจำนวนจำกัด) 


วันที่จัดอบรม รุ่นที่ 2 จัดอบรมวันที่ 27 - 28 กุมภาพันธ์พ.ศ. 2567 เวลา 09.00 – 16.00 น ณ โรงแรมกราฟ โฮเต็ล รัชดาภิเษก (Graph Hotel Bangkok)


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Inbox ADTE by ETDA Mail: adte@etda.or.th , aigc@etda.or.th โทร. 02-123-1234, 02-123-1237 (จ - ศ เวลา 8.30 - 17.30 น.)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้