FLYNOW บุกเวทีมวย ปลุกเทรนด์ ‘The Legend of Fighters’

Last updated: 6 ม.ค. 2567  |  140 จำนวนผู้เข้าชม  | 

FLYNOW

 FLYNOW หวนคืนสู่วงการแฟชั่นด้วยภาพลักษณ์ใหม่ที่มีสไตล์ไม่เหมือนใคร สะท้อนถึงการหลอมรวมจิตวิญญาณอันเข็มแข็งและอ่อนโยน ซึ่งโอบกอดกันด้วยปัญญาแห่งรัก พร้อมเรียกเสียงฮือฮาอีกครั้งด้วยการร่วมงานกับบ้านเกิดของมวยไทยอย่างเวทีมวยราชดำเนินและรายการ RWS : RAJADAMNERN WORLD SERIES
 

 

การแข่งขันที่ยกระดับมวยไทยสู่สากลให้ทั่วโลกได้เห็นถึงอัตลักษณ์ที่แท้จริงของมวยไทยในรูปแบบ Sportainment ถ่ายทอดไปกว่า 200 ประเทศและเขตการปกครองทั่วโลก สื่อถึงความเป็นตำนานนักสู้ ผู้รันวงการมวยไทยและแฟชั่นของไทยมากว่าทศวรรษ

 



ภายใต้ผลงานการออกแบบของ ลิ้ม-สมชัย ส่งวัฒนา ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ FLYNOW จับมือกับดีไซเนอร์รุ่นใหม่ นำทีมโดย ลลิตา นริสรานนท์ ครีเอทเสื้อผ้าที่ฉีกขนบของ FLYNOW เพื่อสื่อถึงความกล้าหาญและความท้าทายครั้งใหม่ที่จะทำให้แบรนด์ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

 

 

แฟชั่นเซ็ตทั้ง 6 ลุคของ FLYNOW บนเวทีมวยราชดำเนินจึงมีความขบถและย้อนแย่งกว่าทุกครั้ง เมื่อเสื้อผ้าโอต์กูตูร์ที่เนี้ยบ ทั้งรายละเอียดและการตัดเย็บปรากฎบนเรือนร่างของนางแบบ LGBTQ+ น้องใหม่มาแรงแห่งวงการ

แบรนด์จึงเลือกเธอมานำเสนอแฟชั่นเซ็ตพิเศษผลงานของช่างภาพแนวสตรีทมากฝีมือ สมัชชา อภัยสุวรรณ ที่สามารถดึงคาแรกเตอร์ของเจมม่าออกมาได้อย่างมีเสน่ห์และสง่างาม ทั้งยังปรับภาพลักษณ์ใหม่ให้เวทีราชดำเนินเปรียบเสมือนรันเวย์ของเหล่า Fighters ในทุกวงการ

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้