“เจนี้ดีต่อใจ” กับ 30 เมนูอาหารคาว-หวานสไตล์ “KCG”

Last updated: 14 ก.ย. 2566  |  272 จำนวนผู้เข้าชม  | 

vegetarian festival KCG

วาทิต ตมะวิโมกษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้อำนวยการบริษัท เคซีจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ KCG มองว่า เทศกาลกินเจของไทยปี 2566 นี้ จะกลับมาคึกคักอีกครั้ง เคซีจีจึงเปิดประสบการณ์กินอาหารเจแบบดีต่อใจโดยรวมหลากหลายกิจกรรมไฮไลท์ให้ต่างไปจากเดิม ซึ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคมากขึ้น

KCG จึงจัดทำ Cookbook สูตรลับความอร่อยของเมนูเจในสไตล์ตะวันตกที่มีให้เลือกกว่า 30 เมนูเจทั้งอาหารคาวและหวานแบบครบครันซึ่งคิดค้นโดย 7 KCG Chef Ambassador ให้ได้อิ่มทั้งกาย อิ่มทั้งใจแบบครบๆ พร้อมการันตีความอร่อยโดย “ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์และน้องเดมี่” Brand Ambassador ของแบรนด์สินค้าอิมพีเรียล พร้อมกับกิจกกรรมลุ้นรับสิทธิ์บินลัดฟ้าไหว้พระเสริมกำลังใจไกลถึงมาเก๊ากับ “หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา” ในแคมเปญเจนี้ดีต่อใจ


“เจนี้ดีต่อใจ” มาพร้อม 3 แนวคิดหลัก

1. ใจสะอาด อิ่มบุญด้วยการร่วมถือศีลกินเจกับเคซีจี โดยเคซีจีให้ความสำคัญและให้การสนับสนุนเทศกาลเจในทุกปี ​
2. ใจแข็งแรง ละเว้นการทานเนื้อสัตว์ ​เพื่อให้มีสุขภาพดี หัวใจแข็งแรง จึงรังสรรค์ 30 เมนูดีต่อใจ เพื่อให้ทุกคนสามารถมีทางเลือกใหม่ๆ ในการรับประทานอาหารเจได้อย่างมีความสุขและสุขภาพดี
3. ใจฟู รับสิทธิ์ร่วมทริปไหว้พระเสริมกำลังใจ กับหมอช้าง ที่มาเก๊า 3 วัน 2 คืน จำนวน 5 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง ทริปพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าที่ร่วมแคมเปญ “เจนี้ดีต่อใจ”



ทั้งนี้ Cookbook 30 เมนูเจดีต่อใจในแบบเวสเทิร์นสไตล์ ได้รับการรังสรรค์โดย KCG Chef Ambassador รวม 7 ท่าน มีให้เลือกกว่า 30 เมนู ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับพรีเมียมกว่า 100 รายการ ซึ่งทุกเมนูจะพิเศษยิ่งขึ้น เพราะนอกจากจะนำเสนอเมนูเจในรูปแบบใหม่ๆ แล้ว ยังเป็นเมนูที่ดีต่อทั้งสุขภาพกายและสุขภาพใจ  เปิดประสบการณ์ให้ทุกคนได้ดื่มด่ำกับอาหารเจที่อร่อย อิ่มท้อง อิ่มใจ และสุขภาพดีไปพร้อมกัน โดยมีคู่แม่ลูกสายสุขภาพ “ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์และน้องเดมี่” Brand Ambassador คู่แรกของแบรนด์อิมพีเรียลมาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ความอร่อยของเมนูเจในสไตล์ตะวันตกในครั้งนี้ร่วมกัน



 บริษัท เคซีจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ KCG คือหนึ่งในผู้นำในการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อการบริโภค กลุ่มผลิตภัณฑ์เนย-ชีส ที่เป็นส่วนสำคัญในการประกอบอาหาร ภายใต้แบรนด์อลาวรี่และอิมพีเรียล รวมถึงยังมีการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์บิสกิต และผลิตภัณฑ์ส่วนประกอบอาหารและเบเกอรี่ที่มีประสบการณ์ธุรกิจมานานกว่า 64 ปี โดย KCG มี 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์หลัก ได้แก่ กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ทำจากนม (Dairy Products) กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับการประกอบอาหารและเบเกอรี่ (Food and Bakery Ingredients) และกลุ่มผลิตภัณฑ์บิสกิต (Biscuits) 

 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้