“LEVA Collection” เพชรแท้ประกายเพอร์เฟคจากธรรมชาติ

Last updated: 7 ก.ย. 2566  |  869 จำนวนผู้เข้าชม  | 

LEVA Aurora Diamond

Aurora Diamond คัดสรรเพชรที่เปล่งประกายงดงามที่สุดระดับ Ultimate Light Performance ความงดงามเหนือกว่านี้สามารถสัมผัสได้ด้วยตาเปล่า สมบูรณ์แบบทั้งประกายแสงสีรุ้ง ความระยิบระยับและความสมมาตรของแสง ผ่านการรับรองโดยสถาบันชั้นนำระดับโลก ถึง 3 สถาบัน คือ De Beers Institute of Diamond ,Sarine และ Aurora Diamond

โดย ลภัสรดา ฤติวรางค์กูร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์เพชร บริษัท ออโรร่า ดีไซน์ จำกัด เล่าว่า อัญมณีเพชรเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเครื่องประดับที่มีวางจำหน่ายในร้านของออโรร่ามานานกว่า 50 ปี ซึ่งเครื่องประดับเพชรของร้านจะเน้นใส่ใจในเรื่องของคุณภาพ มีราคาที่จับต้องได้ และเพื่อตอบสนองให้กลุ่มลูกค้าสามารถเข้าถึงเครื่องประดับเพชรได้ง่ายขึ้น

ออโรร่าไดมอนด์เป็นแบรนด์เพชรแบรนด์เดียวในไทยที่เป็นคู่ค้ากับบริษัทยักษ์ใหญ่ในวงการเพชรอย่าง De Beers จากอังกฤษ และ Sarine จากอิสราเอล โดยทั้งสองถูกยอมรับในฐานะสถาบันวัดระดับคุณภาพเพชรด้วยมาตรฐานระดับโลก จากเทคโนโลยี AI ที่ถูกนำมาใช้ในการประเมิน และให้ผลลัพธ์ที่ถูกต้องแม่นยำกว่าวิธีอื่น พร้อมยังช่วยรับรองไปถึงคุณภาพเพชรของออโรร่าไดมอนด์ จนแบรนด์มีการยกระดับและเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว

aurora dimond LEVA collection
LEVA Collection เป็นคอลเลคชั่นเครื่องประดับเพชร ที่พิถีพิถันคัดสรรจากเพชรแท้ธรรมชาติที่หายากและพบเพียง2% ของเพชรในโลก มีความงดงามเหนือกว่าสามารถสัมผัสได้ด้วยตาเปล่า ที่เปล่งประกายเล่นแสงไฟมากกว่าเพชรทั่วไป อยู่ในระดับสูงสุดที่เรียกว่า Ultimate Light Performance หรือสมบูรณ์แบบทั้งด้านประกายแสง (Brilliance) ประกายแสงสีรุ้ง (Fire) ความระยิบระยับ (Sparkle) และความสมมาตรของแสง (Light Symmetry)

อีกทั้ง LEVA Collection ยังเป็นคอลเลคชั่นแรกของไทย ที่ใช้สัญลักษณ์ 5C’s ในการรับรองคุณภาพเพชร ซึ่งเหนือกว่าเกณฑ์ประเมินทั่วไปที่ใช้หลัก 4C’s โดยที่ LEVA จะประเมินเพชรตามรายละเอียดที่มี ทั้ง สี น้ำหนัก การเจียระไนและความสะอาด พร้อมเพิ่มอีกมาตรฐานคือ ความมั่นใจ ตามแบบฉบับความงามที่แท้จริงของเพชร

โดยมาตรฐานความมั่นใจ ในสัญลักษณ์ 5C’s มาจากการรับรองของสถาบันระดับโลกอย่าง De Beers Institute of Diamond หรือเดอเบียร์ส และซารีน ที่ใช้เทคโนโลยี AI ขั้นสูงสุดในการตรวจสอบเพื่อความถูกต้องและแม่นยำ LEVA Collection จึงเป็นคอลเลคชั่นเครื่องประดับเพชรแรก ที่มีใบรับรองคุณภาพ (Certificate) ถึง 3 ใบ จาก De Beers, Sarine และAurora Diamond

aurora dimond LEVA collection

ทั้งนี้ความมั่นใจจาก LEVA Collection ยังสะท้อนจากที่มาของแหล่งเพชรธรรมชาติ รับรองด้วย De Beers Code of Origin (CoO) ที่เพชรทุกเม็ดจะนำไปสู่การสร้างรายได้ การช่วยเหลือผู้คนในด้านการศึกษา อาชีพ ไปจนถึงงานด้านสาธารณสุข การอนุรักษ์สัตว์ป่า และการปกป้องสิทธิสตรีและเด็ก ที่สำคัญ LEVA ยังเป็นคอลเลคชั่นแรกที่ผลิตบนหลักของความยั่งยืนที่นำไปสู่เป้าหมายในการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกให้เป็นศูนย์ในปี 2030 เพื่อโลกที่ยั่งยืนในอนาคต

aurora dimond LEVA collection

สัมผัสความเลอค่าของเพชรแท้ธรรมชาติ “LEVA Collection” ได้ที่ Aurora Diamond กว่า 213 สาขาทั่วประเทศหรือติดตามได้ที่ facebook.com/AuroraDiamondOfficial

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้