Bilibili สตรีมมิ่ง อนิเมะซีรี่ถูกลิขสิทธิ์ ดูฟรี!!!

Last updated: 7 ก.ย. 2566  |  1089 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Bilibili สตรีมมิ่ง อนิเมะซีรี่ถูกลิขสิทธิ์ ดูฟรี!!!

Bilibili เป็นแพลตฟอร์มวิดีโอ ที่เริ่มเข้ามาชิมลางในประเทศไทยเมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2020 โดยรวบรวมวิดีโอคอนเทนต์ถูกลิขสิทธิ์ และวิดีโอคอนเทนต์ของเหล่าครีเอเตอร์เข้าไว้ด้วยกัน ทั้งกลุ่มที่ชอบดูและชอบแชร์ ก็สามารถทำได้จบครบทุกอย่างในที่เดียว และด้วยอนิเมะในคลังที่มีมากกว่า 1,100 เรื่อง จึงถือว่าเป็นแพลตฟอร์มวิดีโออนิเมชั่นที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้



โดยหนึ่งในเป้าหมายของ Bilibili คือการสร้างชุมชนออนไลน์ที่ใครๆ ก็เข้าถึงและร่วมเป็นส่วนหนึ่งได้ โดยทุกคนสามารถอัพโหลดวิดีโอของตัวเอง หรือ User Generated Videos (UGVs) เพื่อแชร์กับคนอื่นๆ บนแพลตฟอร์มที่มีความชอบเหมือนๆ กัน ไม่ว่าจะเป็นอนิเมะที่ชอบการแต่งคอสเพลย์ รักการวิเคราะห์เนื้อเรื่อง หรือการพากย์นรก นอกจากนี้ยังมีคอมมิวนิตี้ที่เปิดกว้างทั้งสายแฟชั่น สายเข้ายิมฟิตหุ่น สายตีป้อม สาวกดนตรี หรือสายโชว์สกิลอาหารปลายจวัก



ที่สำคัญมีอนิเมะซีรี่ย์ยอดฮิตแบบออริจินัลคอนเทนต์อีกมากมายมาเสิร์ฟให้ถึงที่ เช่น ข้ามเวลาพิชิตภารกิจ Link Click ที่เล่าเรื่องราวของ เฉิงเสี่ยวสือกับลู่กวาง เจ้าของร้านเล็กๆ ที่ชื่อว่า “ร้านถ่ายรูปแห่งกาลเวลา” โดยภายใต้ร้านถ่ายรูปนี้ พวกเขาได้ออกสำรวจย้อนเวลาเข้าไปในรูปถ่ายเพื่อปฏิบัติภารกิจที่ลูกค้าว่าจ้างให้สำเร็จ ข้ามเวลาพิชิตภารกิจเป็นอนิเมะที่ชวนให้คิดถึงเรื่องราวในอดีต

ถ้าคุณมีโอกาสย้อนเวลากลับไป คุณจะเลือกแก้ไขอะไรไหม หรือปล่อยมันไว้อย่างที่มันควรจะเป็น ซึ่งแน่นอนว่าจะไม่ได้มีเพียงเรื่องนี้เท่านั้น เพราะ Bilibili มีแผนที่จะเพิ่มอนิเมะซีรี่ย์ รวมทั้งสร้างสรรค์ออริจินัลคอนเทนต์อีกมากมายให้ทุกคนได้ชมกันอย่างต่อเนื่องตลอดปี

แม้จะเปิดตัวในไทยได้ไม่นาน แต่ต้องบอกเลยว่าแอปพลิเคชั่นของ Bilibili นั้นใช้ง่าย สบายตา และมีความครบถ้วนมาก ไม่ว่าจะเป็น User Interface ที่น่ารักสวยงาม หรือ User Experience กับการใช้งานที่คล่องมือ  มีการจัดแบ่งหมวดหมู่ของอนิเมะซีรี่ย์ไว้อย่างชัดเจน หรือถ้าจะเลือกชมตามความนิยม Bilibili ก็จัดระเบียบไว้ให้หมด



นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์เด็ดอย่าง “Bullet Chat” ให้คุณได้คุยกับเพื่อนร่วมด้อมระหว่างที่ดู รวมถึง “ปฏิทินอนิเมะ” ที่บอกวันเวลาฉายในแต่ละสัปดาห์ ซึ่งสามารถสร้างการแจ้งเตือนได้ ช่วยให้คุณไม่ตกเทรนด์พลาดอนิเมะตอนใหม่อีกต่อไป



ไฮไลต์อยู่ที่ ดูฟรีจ้า!!! ซึ่ง Bilibili พร้อมเสิร์ฟอนิเมะลิขสิทธิ์และวิดีโอคอนเทนต์มากมายให้แบบฟรีๆ เพราะตั้งเป้าหมายที่จะเป็นแหล่งรวมจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้อย่างแท้จริง สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Bilibili ทาง Google Play หรือ App Store โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ย้ำว่าดูฟรี!!!!!!!!!

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้