Amazfit T-Rex Pro สุดยอดสมาร์ทวอทช์ แบตอึด 18 วัน

Last updated: 7 ก.ย. 2566  |  1519 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Amazfit T-Rex Pro

Amazfit T-Rex Pro  เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการออกแบบให้เหมาะสำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง สามารถทนทานในสภาพสิ่งแวดล้อมหลากหลายรูปแบบ มีระบบการป้องกันที่มีประสิทธิภาพ ไม่มีอาการเครื่องรวน ทั้งยังสามารถรับมือได้กับสภาพอากาศที่มีการเปลี่ยนแปลงและเลวร้ายที่สุด ไม่ว่าจะเป็นทะเลยทรายที่สุดจะแห้งแล้ง หรือ ป่าดิบชื้นที่มีฝนกระหน่ำ จึงเป็นเพื่อนคู่กายเหมาะกับผู้ใช้ที่ต้องการก้าวพ้นข้อจำกัดต่างๆ

Amazfit T-Rex Pro
โดยสามารถประมวลผลข้อมูลทั้งหมดที่ผู้ใช้ต้องการและพร้อมใช้งานได้อย่างรวดเร็วและอ่านง่ายบนหน้าจอAMOLED ขนาด 1.3 นิ้ว มีสีสันสดใส ด้วยการออกแบบเชิงมุมที่น่าดึงดูด กรอบด้านนอกพ่นโลหะที่แข็งแรงช่วยให้น้ำหนักเบา และมีสายซิลิโคลนที่มีความทนทาน ออกแบบเพื่อป้องกันเหงื่อ มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Meteorite Black, Desert Grey และ Steel Bl

Amazfit T-Rex Pro
ทั้งนี้ รองรับระบบดาวเทียมนำทางระดับโลกถึง 4 ระบบ จึงสามารถช่วยติดตามตำแหน่งของคุณในสภาพแวดล้อมที่ซับซ้อนหรือแตกต่าง ซึ่งดีกว่ามากเมื่อเปรียบเทียมกับการค้นหาโดย GPS เพียงอย่างเดียว ไม่ว่าคุณจะอยู่บนภูเขาหรือต้องการที่จะท้าทายตัวเองด้วยการฝึกหนักขึ้นในโรงยิม ก็ยังสามารถวัดความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือดได้ดี 

Amazfit T-Rex Pro

หรือการออกกำลังกายด้วยระบบเครื่องวัดความกดดัน ที่จะช่วยวัดระดับความสูงที่คุณปีนขึ้นไปว่าสูงแค่ไหน ทั้งยังมีระบบเข็มทิศนำทางที่เชื่อถือได้ เพื่อชี้นำทางไปยังเส้นทางที่ถูกต้องและมีระบบป้องกันน้ำในระดับ 10 ATM ไม่ว่าจะเป็น การว่ายน้ำ การเล่นกระดานโต้คลื่น และอายุของแบตเตอรี่ที่ยาวนานถึง 18 วัน สำหรับการใช้งานโดยทั่วไป

Amazfit T-Rex Pro
รวมถึงมีโหมดที่รองรับการใช้งานกีฬามากกว่า 100 ประเภท สามารถติดตามอัตราการเต้นของหัวใจ,ระยะทาง,ความเร็ว และวัดค่าแคลอรี่ที่เผาผลาญในทุกกิจกรรม , Firstbeat ™ ที่เป็นอัลกอริทึ่ม จะประเมินข้อมูลเฉพาะด้าน เช่นจำนวนออกซิเจนที่หายใจเข้าไป, ระยะเวลาในการฟื้นตัว ทั้งยังช่วยให้ผู้ใช้ทราบถึงการพัฒนา ความสำเร็จ นอกจากนี้อัลกอริทึม ExerSense ™ยังจดจำโหมดกีฬา 8 โหมดโดยอัตโนมัติและบันทึกข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

Amazfit T-Rex Pro
Amazfit T-Rex Pro มาพร้อมกับ BioTracker ™ 2 PPG Bio-Tracking Optical Sensor ซึ่งทำการตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจอย่างแม่นยำตลอด 24 ชั่วโมง และแจ้งเตือนหากอัตราการเต้นของหัวใจสูงเกินไป และยังติดตามความแปรปรวนของอัตราการเต้นของหัวใจ (HRV) เพื่อบันทึกการตอบสนองต่อความเครียด

Amazfit T-Rex Pro
ที่สำคัญยังทำงานร่วมกับการนอนหลับหลายรูปแบบ ทั้งนอนหลับระยะแรก, นอนหลับลึก และ REM Sleep Step รวมถึงการตรวจเวลาที่คุณงีบระหว่างวัน และยังเฝ้าดูปัญหาเรื่องการหายใจที่เกิดขึ้น เมื่อนอนหลับอีกด้วย

Amazfit T-Rex Pro วางจำหน่ายในราคา 5,599 บาท

เกี่ยวกับ Amazfit

ก่อตั้งขึ้นในเดือนกันยายน 2015 ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ Amazfit วางจำหน่ายกว่า 70 ประเทศ โดยนำเสนอนาฬิกาและสายนาฬิกาอัจฉริยะหลายซีรีส์ตั้งแต่การใช้งานในชีวิตประจำวันไปจนถึงการเล่นกีฬากลางแจ้ง และอุปกรณ์อัจฉริยะอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับกีฬาและสุขภาพ รวมถึงหูฟังกีฬา TWS ซึ่งสมาร์ทวอทช์ของ Amazfit ได้รับรางวัล German iF Industrial Design Award และ Red Dot Design Award

           



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้