“Instinct Esports Edition” จีพีเอสสมาร์ทวอทช์ เรือนแรกของโลก

Last updated: 7 ก.ย. 2566  |  1152 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Garmin Smartwatch

Instinct Esports Edition

ปัจจุบันคนทั่วโลกหันมาสนใจความบันเทิงภายในบ้านมากขึ้น อุตสาหกรรมเกมกลายเป็นหนึ่งในธุรกิจที่เติบโตอย่างรวดเร็วในปีที่ผ่านมา จากผลสำรวจตลาดอีสปอร์ตระดับโลกของ Newzoo ปี 2020 รายได้จากอุตสาหกรรมเกมและอีสปอร์ตระดับโลกสูงขึ้นกว่า 15.7% จำนวนผู้ชมอีสปอร์ตโตกว่า 11.7% และสิ่งสำคัญที่สุด คือ 54% หรือประมาน 1,454 ล้านคนของผู้เล่นทั่วโลกอยู่ในเอเชียแปซิฟิก

โดยเห็นการเติบโตได้อย่างชัดเจนกับการไลฟ์สตรีมเกมที่ได้รับความนิยม จนทำให้นักเล่นเกมในไทยหลายคนผันตัวเข้าสู่วงการอีสปอร์ตอย่างจริงจัง ถือเป็นการตอกย้ำถึงสัญญาณที่ดีว่า วงการอีสปอร์ตของไทยกำลังก้าวสู่ยุครุ่งเรืองเพราะนอกจากจำนวนผู้เล่นที่มากขึ้นแล้ว ฐานแฟนเกมผู้ชื่นชอบการชมไลฟ์สตรีมก็กำลังขยายตัวเช่นเดียวกัน การ์มิน จึงได้พัฒนาสมาร์ทวอทช์ Instinct Esports Edition ด้วยคุณสมบัติที่ได้รับการยอมรับจากนักกีฬาทั่วโลก

คุณสมบัติเด่น

Dedicated Esports Activity Profile

การติดตามสุขภาพสำหรับนักกีฬาอีสปอร์ตมือโปร ช่วยผู้สวมใส่ติดตามประสิทธิภาพการเล่นเกมได้ง่าย รวมถึงจับเวลาและตารางการเล่นเกม และยังตรวจวัดระดับความเครียดของร่างกายและอัตราการเต้นของหัวใจได้แบบเรียลไทม์ ไม่ว่าขณะเล่นเกมเพื่อฝึกฝน หรือการแข่งขันจริงในลีกมืออาชีพ และเชื่อมต่อข้อมูลผ่านแอปพลิเคชัน Garmin Connect™ เพื่อดู จัดเก็บ และวิเคราะห์ข้อมูลสุขภาพ รวมถึงปฏิกิริยาตอบสนองของร่างกายระหว่างการแข่งขันได้อย่างละเอียด

STR3AMUP! PC Streaming Tool

STE3AMUP! เป็นเครื่องมือการสตรีมเกมตัวใหม่บน PC ที่ช่วยให้ผู้เล่นสามารถแชร์อัตราการเต้นของหัวใจ ระดับความตึงเครียด และระดับพลังงานของร่างกายได้ทันทีระหว่างการถ่ายทอดสดหรือการบันทึกวิดีโอการเล่นเกม ข้อมูลสุขภาพเหล่านี้จะช่วยสร้างประสบการณ์ใหม่แก่ผู้ชมโดยแสดงประสิทธิภาพด้านกายและใจของผู้เล่นได้อย่างเรียลไทม์ระหว่างการแข่งขันหรือในทุกๆ จังหวะสำคัญของเกม

โดยเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ชมได้มีส่วนร่วมไปกับความตื่นเต้นของผู้เล่นหรือทีมเกมเมอร์ที่ตนเองชื่นชอบได้อย่างใกล้ชิดมากขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถช่วยติดตามสถานะสุขภาพและกิจกรรมต่างๆ ได้ตลอดวัน เพื่อการดูแลร่างกายให้ฟิตและแอ็กทีฟทั้งในและนอกเกม เช่น แจ้งเตือนเมื่อหัวใจเต้นเร็วหรือช้าเกินไป ระบบติดตามการนอนหลับขั้นสูง

ที่สำคัญการติดตามระดับความเครียดของผู้ใช้ผ่านค่าความผันแปรอัตราการเต้นของหัวใจ จะช่วยให้เกมเมอร์สามารถปรับวิธีการเล่นเกมให้สนุกและไม่กดดันจนเกินไป และแสดงระดับพลังงานเพื่อช่วยจัดตารางเวลาออกกำลังกาย พักผ่อน และนอนหลับจากการวิเคราะห์ข้อมูล
Instinct Esports Edition

ดีไซน์ดี

Instinct Esports Edition เป็นมากกว่าสมาร์ทวอทช์สำหรับนักกีฬา มาในดีไซน์สุดคลาสสิกและเรียบหรูที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างสีดำและสีแดง มีหน้าปัดดิจิทัล 3 แบบ อีกทั้งรูปลักษณ์ที่แข็งแรง แต่มีน้ำหนักเบาใช้วัสดุที่ผ่านมาตรฐานทางทหาร (MIL-STD 810) เหมาะกับทุกสไตล์ทั้งชายและหญิง ส่วนแบตเตอรี่มีความทนทานใช้งานได้ต่อเนื่องในโหมดอีสปอร์ตถึง 80 ชั่วโมง และในโหมดสมาร์ทวอทช์นานถึง 14 วัน

การ์มิน Instinct Esports Edition เปิดให้ทุกคนเป็นเจ้าของแล้วตั้งแต่วันนี้ในราคา 10,990 บาท ผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของการ์มินทุกสาขา ติดตามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.garmin.co.th/minisite/instinct/instinct-esports/ 

Instinct Esports Edition

กิจกรรมชิงเงินแสน

การ์มิน ร่วมกับ Dossier Channel จัดทัวร์นาเมนต์เกม Valorant บนแพลตฟอร์ม Twitch และ Facebook โดยเปิดรับสมัครเกมเมอร์ชาวไทยทีมละ 5 คน เพื่อชิงเงินรางวัลและสมาร์ทวอทช์ Instinct Esports Edition จำนวน 5 เรือนรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท

สนใจร่วมสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ - 20 มีนาคม 2021 และติดตามชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันได้ระหว่างวันที่ 22-25 มีนาคมนี้ เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป ผ่านช่อง Dossier Channel บน Twitch

  • เฟซบุ๊กแฟนเพจ Garmin Thailand
  • อินสตาแกรม Garmin Thailand
  • YouTube ช่อง Garmin Thailand

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้