แมคโดนัลด์ "ไก่เกาหลี รสบาร์บีคิวรมควัน" มาแล้วจ้า

Last updated: 7 ก.ย. 2566  |  1097 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Smoked BBQ Korean Chicken MCDonalds

แมคโดนัลด์ จัดเต็มเมนูอาหารใหม่ "ไก่เกาหลี รสบาร์บีคิวรมควัน" Smoked BBQ Korean Chicken หอมกลิ่นรมควัน รสจัดจ้าน พร้อมโปรโมชั่นยกเซ็ตสุดคุ้ม ที่มีให้เลือกอร่อยได้ 2 สไตล์ วิงส์ และไก่ไม่มีกระดูก (เนื้อไก่นุ่ม)

ไดอารีแลกซ์แนะนำว่า ในมื้อเบาๆ ระหว่างดูซีรี่สั่งไก่เกาหลี วิงส์ หรือไก่ไม่มีกระดูก 3 ชิ้น จะช่วยเพิ่มอรรถรสได้ดีทีเดียว ที่สำคัญมาในราคาเพียง 65 บาท

ส่วนใครที่หิวพร้อมจัดหนักมื้อหนักแบบอิ่มจุก ต้องชุดไก่เกาหลี 9 ชิ้น ได้ทั้งวิงส์ 6 ชิ้น และไก่ไม่มีกระดูก 3 ชิ้น ราคาคุ้มที่ 159 บาท จากปกติ 195 บาท และถ้าไม่จุใจเพิ่มอีก 60 บาท ได้ยกเซ็ต เฟรนช์ฟรายส์ขนาดกลาง 1 กล่อง และเครื่องดื่มโค้กรีฟิลขนาด 16 ออนซ์ 1 แก้ว จากปกติ 120 บาท หรือจ่ายเพิ่มเพียง 15 บาท ก็ได้ฟินกับชีสดิป

Smoked BBQ Korean Chicken MCDonalds

เริ่มโปรโมชั่นตั้งแต่วันนี้ถึง 13 เมษายน 2021 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ที่ร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขาที่ร่วมรายการทั้งรับประทานที่ร้าน ซื้อกลับบ้าน ไดร์ฟ ทรู และแมคเดลิเวอร์รี่ ส่งตรงถึงหน้าบ้านอย่างปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าอยู่ที่ไหน ก็อร่อยได้ทุกที่

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้