เหล่าทาสหมาแมวฟังทางนี้ วิธีแก้ปัญหาสัตว์เลี้ยงหาย

Last updated: 7 ก.ย. 2566  |  1096 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เหล่าทาสหมาแมวฟังทางนี้ วิธีแก้ปัญหาสัตว์เลี้ยงหาย

กาแลคซี่ สมาร์ทแท็ค อุปกรณ์ติดตามอัจฉริยะจากซัมซุงไอเท็มช่วยคนขี้ลืม ซึ่งเจ้าสมาร์ทแท็คตัวนี้ถือเป็นดีไวซ์ใหม่ในกาแลคซี่อีโคซิสเต็ม ที่มีวิธีการใช้งานง่ายๆ เริ่มต้นด้วยการเชื่อมต่อ Galaxy SmartTag กับสมาร์ทโฟนซัมซุง ผ่านบนแอปพลิเคชัน SmartThings แล้วกดปุ่มบน กาแลคซี่ สมาร์ทแท็คเพื่อส่งสัญญาน

GalaxySmartTag

จากนั้นที่หน้าจอสมาร์ทโฟนจะมีหน้าต่าง Pop-up ปรากฏขึ้น เลือก Add now เมื่อตั้งค่าตามขั้นตอนเสร็จสิ้น ก็สามารถนำ SmartTag ไปคล้องกับสิ่งของที่ต้องการ ด้วยขนาดที่เล็กกว่า 4x4 ซม. และน้ำหนักเบาเพียง 13 กรัม สามารถคล้องไว้กับกุญแจบ้าน กระเป๋าเอกสาร หรือสัมภาระส่วนตัวอื่นๆ ได้สบาย และใช้งานได้ยาวนานถึง 300 วัน โดยไม่ต้องเปลี่ยนแบตเตอรี่

GalaxySmartTag

โดยสามารถเช็คตำแหน่งได้ทุกที่ทุกเวลาจากสมาร์ทโฟนในมือด้วยการเปิด SmartThings Find ในแอปพลิเคชัน จากนั้นกดที่ฟีเจอร์ ส่งเสียง เพื่อให้ Galaxy SmartTag ที่คล้องไว้กับพวงกุญแจส่งเสียงแจ้งเตือนขึ้น ประหยัดทั้งแรงและเวลา ไม่เสียอารมณ์ในการเทกระเป๋าค้นหาอีกด้วย

ไฮไลท์เด็ดอยู่ที่ อุปกรณ์นี้มีประโยชน์อย่างที่สุดสำหรับทาสหมาแมว เพราะคุณสามารถคล้อง Galaxy SmartTag ไว้ที่ปลอกคอของสัตว์เลี้ยงได้เพราะสามารถระบุตำแหน่งได้ผ่านบลูทูธและถ้าน้องหมาน้องแมวหลงทางไปไกลกว่าขอบเขตของบลูทูธ หรือขาดการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน ตัว SmartTag จะส่งสัญญาณไปยังสมาร์ทโฟนกาแลคซี่ที่อยู่ใกล้เคียง จากนั้นเครื่องดังกล่าวจะส่งข้อมูลไปยัง SmartThings Find เพื่อแจ้งให้เจ้าของทราบตำแหน่ง แล้วออกไปรับกลับมาได้นั่นเอง

GalaxySmartTag

และในทางกลับกัน หลายคนเคยมีประสบการณ์ลืมว่าวางสมาร์ทโฟนไว้ที่ไหนของบ้าน จะโทรเข้าก็ดันปิดเสียงเอาไว้อีก ซึ่งฟีเจอร์ Locate smartphone with Tag ที่สามารถกดปุ่มบนสมาร์ทแท็ค 2 ครั้ง เพื่อให้สมาร์ทโฟนส่งเสียงเตือน ก็จะรู้ตำแหน่งของสมาร์ทโฟนทันที

GalaxySmartTag

นอกจากนี้ ยังสามารถใช้ SmartTag เป็นรีโมทควบคุมเปิด-ปิดเครื่องใช้ไฟฟ้ารวมถึงอุปกรณ์ IoT ในบ้านจากที่อื่นได้อีกด้วย เช่น เวลาที่เราออกจากบ้านไปแล้ว แต่เนึกขึ้นได้ว่าเปิดทีวีทิ้งไว้ แทนที่จะต้องวกกลับมา ก็สามารถจัดการปิดทีวีได้แค่กดปุ่มบน SmartTag ซึ่งผู้ใช้สามารถตั้งค่าชุดคำสั่งที่ต้องการในเมนู Mode ได้ เรียกได้ว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทัลอย่างแท้จริง



ซัมซุงวางจำหน่าย Galaxy SmartTag อย่างเป็นทางการแล้วในตัวเลือก 2 สีคลาสสิก คือ สีดำ (Black) และสีโอ๊ตมีล(Oatmeal) ในราคา 890 บาท ที่ Samsung Experience Store และสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ samsung


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้