ทายผล "บอลยูโร 2024" ลุ้นโชคใหญ่มูลค่ารวมกว่า 10 ล้านบาท

Last updated: 11 มิ.ย. 2567  |  208 จำนวนผู้เข้าชม  | 

playing-trend-thailandpost-euro2024

 บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เปิดจำหน่ายไปรษณียบัตร และโปสการ์ดออนไลน์ ภายใต้แคมเปญ “เชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชค ทุกที่ทุกเวลา” ให้ประชาชนร่วมสนุก พร้อมทายผลการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 เชียร์ทีมแชมป์ที่ชื่นชอบได้ได้ตั้งแต่ก่อนการแข่งขันเปิดฤดูกาลช่วงกลางเดือน เพื่อลุ้นรางวัลรวมมูลค่ารวมกว่า 10 ล้านบาท ยิ่งส่งมาก ยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นมาก ส่งก่อนมีสิทธิ์ลุ้นรับโชคชุดใหญ่เพิ่ม


โดยมีกำหนดจับรางวัล 2 ครั้ง ทั้งรอบ 16 ทีมสุดท้าย และรอบชิงชนะเลิศ โดยเริ่มเปิดจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปตลอดจนถึงวันที่ 14 กรกฎาคม 2567 ณ ไปรษณีย์ทุกสาขาทั่วประเทศ ในราคา 2 บาท และช่องทางออนไลน์บนแอปพลิเคชัน Prompt Post และแอปพลิเคชันเป๋าตัง เข้าชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด https://www.facebook.com/thailandpost.co.th


ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เล่าว่า ไปรษณีย์ไทยพร้อมสร้างสีสันในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 ด้วยไปรษณียบัตร และโปสการ์ดออนไลน์ ภายใต้แคมเปญ “เชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชค ทุกที่ทุกเวลา” ซึ่งในปีนี้ไปรษณีย์ไทยเปิดให้ประชาชนทุกคนร่วมเชียร์ทีมแชมป์ที่ตนเองชื่นชอบได้ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2567 ซื้อไปรษณียบัตร และโปสการ์ดออนไลน์ได้ที่ไปรษณีย์ทุกสาขา รวมทั้งบุรุษไปรษณีย์ และพนักงานไปรษณีย์ทุกคน


หรือผ่านช่องทางออนไลน์บนแอปพลิเคชัน Prompt Post และพิเศษกว่าที่ผ่านมา เพื่อให้คนไทยได้ร่วมสนุกกันง่ายขึ้นด้วยการจับมือกับแอปพลิเคชัน เป๋าตัง โดยจะเริ่มจำหน่ายในวันที่ 11 มิถุนายน 2567 เป็นต้นไป



นอกจากนี้ ไปรษณีย์ไทยยังได้เพิ่มความเข้มข้นให้กับการทายผลการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 กระตุ้นให้ประชาชนร่วมสนุกกับแคมเปญฯ ตั้งแต่ต้นฤดูกาลด้วยการจับรางวัลครั้งแรกหลังรอบ 16 ทีมสุดท้าย เพียงส่งไปรษณียบัตร และโปสการ์ดออนไลน์ภายในวันที่ 26 มิถุนายน 2567 และประชาชนที่ส่งเข้ามาแล้วยังสามารถลุ้นรับโชคใหญ่ได้อีกครั้งหลังจากการแข่งขันนัดชิงแชมป์ 30 วัน


สามารถซื้อไปรษณียบัตร และโปสการ์ดออนไลน์ได้ที่ไปรษณีย์ทุกสาขา บุรุษไปรษณีย์ และพนักงานไปรษณีย์ทุกคน หรือผ่านช่องทางออนไลน์บนแอปพลิเคชัน Prompt Post และแอปพลิเคชันเป๋าตัง ในราคา 2 บาทเท่าเดิม ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน ถึง 14 กรกฎาคม 2567 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เว็บไซต์ www.thailandpost.co.th เว็บไซต์ www.thairath.co.th และทุกสื่อในเครือไทยรัฐ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้