เน็ตบ้านทรู "Broadband" เติมเต็มไลฟ์สไตล์อัจฉริยะ

Last updated: 21 มี.ค. 2567  |  155 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เน็ตบ้านทรู Trueonline Broadband to Smart Living

 ทรูออนไลน์ ผู้นำนวัตกรรมเน็ตบ้านไฟเบอร์อันดับ 1 ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ สร้างความต่าง Broadband ด้วย AI เติมเต็มชีวิตอัจฉริยะในบ้าน


Broadband to Smart Living


ฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เล่าว่า ปีนี้ทรูออนไลน์ พลิกมิติใหม่บรอดแบนด์ไทย ด้วยการใช้เทคโนโลยี AI สร้างความแตกต่างของเครือข่ายบรอดแบนด์ให้โดดเด่นด้วยความสามารถในการเข้าใจทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง อีกทั้งยังนำเทคโนโลยีดิจิทัลเปลี่ยนบรอดแบนด์เป็นการเติมเต็มชีวิตอัจฉริยะในบ้าน


ทั้งนี้หัวใจสำคัญที่ทำให้ทรูออนไลน์ครองใจลูกค้าชาวไทยมาโดยตลอด คือ ความเข้าใจพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนไปตลอดเวลา นำไปสู่การพัฒนานวัตกรรมบริการที่สามารถตอบโจทย์ตรงใจ เชื่อมโยงไลฟ์สไตล์ชีวิตดิจิทัลของคนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว เนื่องด้วยปัจจุบันผู้บริโภคนิยมใช้อุปกรณ์สมาร์ทโฮมและระบบบ้านอัจฉริยะ


รายงานของ Statista ระบุถึงแนวโน้มผู้ใช้งานอุปกรณ์สมาร์ทโฮมในประเทศไทยที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปัจจุบันมีประมาณ 10.8 ล้านราย และคาดว่าจะเพิ่มขึ้นเป็น 18.7 ล้านรายในอีก 3 ปี ข้างหน้า โดยอุปกรณ์สมาร์ทโฮมที่ตอบโจทย์การใช้งานของคนไทย 3 อันดับแรก คือ อุปกรณ์ด้านความปลอดภัย ความสะดวกสบาย และความบันเทิง

ทรูออนไลน์จึงยกระดับประสบการณ์ลูกค้าภายใต้แนวคิด “Your Everyday Connect Tech” เพื่อเชื่อมโยงคนไทยกับเทคโนโลยีเติมเต็มชีวิตดิจิทัลในทุกวัน โดยได้รับคำยืนยันประสบการณ์ใช้งานที่ดีจากผู้ใช้งานจริง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ผู้ประกาศข่าวและพิธีกร

โดยเปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ที่ถ่ายทอดการเชื่อมโยงทุกเทคโนโลยียุคดิจิทัลเพื่อเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ สะท้อนความเร็ว แรง เสถียรอย่างแท้จริง และเป็นเน็ตบ้านไฟเบอร์อัจฉริยะอันดับหนึ่งในไทย "No.1 Smart Fiber Broadband in Thailand"


Your Everyday Connect Tech


สกลพร หาญชาญเลิศ หัวหน้าสายงานออนไลน์คอนเวอร์เจนซ์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น เล่าว่า ทรูออนไลน์ตั้งเป้าเติบโตเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา เพราะอุตสาหกรรมนี้มีโอกาสที่สามารถผลักดันรายได้ให้เติบโตได้อีก โดยมองว่าการขยายฐานลูกค้าเป็นไปตามกระแสของการขยายตัวเมืองออกไปในพื้นที่ต่างจังหวัดมากขึ้น ทั้งในลูกค้าทั่วไปและกลุ่มลูกค้าองค์กร

เราวางแผนขยายบริการให้เป็นมากกว่าการใช้งานสื่อสารผ่านบรอดแบนด์ แต่สร้างความแตกต่างด้วยการต่อยอดการใช้งานที่ตอบโจทย์ชีวิตอัจฉริยะของทุกคนในบ้าน และเปลี่ยนบ้านธรรมดาๆ ให้เป็นบ้านอัจฉริยะ โดยดำเนินการตามแนวกลยุทธ์ 3 ด้าน คือ


SMART TECH


เทคโนโลยี Smart AI ที่มี PRO AI Network ใช้ AI ตรวจสอบ วิเคราะห์และควบคุมเครือข่าย PRO AI Router ใช้ AI จัดสรรปริมาณการใช้งาน พร้อมจับคู่ช่องทาง VIP Priority ที่มีลำดับความสำคัญตรงกับโหมดการใช้ชีวิต และ PRO AI WiFi ใช้ AI วิเคราะห์ข้อมูลการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ ลดความหน่วงทำให้ค่าปิงลดลงกว่าเดิมถึง 40%


พร้อมมอบความคุ้มค่ายิ่งขึ้นกับ PRO AI Package 799 บาท แพ็กเกจใหม่ อัจฉริยะระดับโปรที่ตอบโจทย์เกมเมอร์ ไลฟ์สตรีมมิ่ง และประชุมออนไลน์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ


ทั้งนี้เป็นเครือข่ายไฟเบอร์บรอดแบนด์ที่เร็ว แรง พร้อมมี AI Detector and Monitoring ระบบตรวจสอบคุณภาพสัญญาณ และการแจ้งเตือนความผิดปกติของการใช้งานได้อัตโนมัติ เพิ่มความมั่นใจในความเสถียรของสัญญาณในทุกพื้นที่


เทคโนโลยี Fiber to the Room (FTTR) ส่งเน็ตบ้านเร็วแรง 1 Gbps เท่ากันทั่วถึงทุกห้องในบ้านและอาคารพักอาศัย ผ่านเครือข่ายไฟเบอร์โปร่งใส ส่วนเราเตอร์ที่รองรับไฟเบอร์ความเร็ว 2 Gbps และอุปกรณ์ขยายสัญญาณไวไฟอัจฉริยะ Mesh WiFi ทะลุ ทะลวง แรงทุกจุด เร็วทุกห้อง



SMART SERVICE


สร้าง Seamless Customer Experience ซึ่งบริการก่อนและหลังการขายครบวงจรผ่านแอปพลิเคชัน True iService ครอบคลุมทั้งการติดตามการทำงานของช่างได้แบบเรียลไทม์ การตรวจสอบค่าบริการและคำแนะนำในการแก้ไขปัญหาเบื้องต้นในการใช้งาน บริการปรับสปีดตามความต้องการ รวมถึงการซื้ออุปกรณ์สมาร์ทโฮมเพื่อติดตั้งในบ้าน ตลอดจนแลกรับสิทธิพิเศษต่างๆ


มี QR Code บนอุปกรณ์เราท์เตอร์ สำหรับช่วยให้ลูกค้าดูข้อมูลสมาชิก และช่วยแนะนำการแก้ปัญหาเบื้องต้น ทั้งยังสามารถจ่ายค่าบริการรายเดือนได้เลย แบบสะดวกสบาย


และ Seamless Connectivity ด้วยการเสริมความมั่นใจให้ออนไลน์ได้ไม่สะดุด ด้วยบริการฟรีอินเทอร์เน็ตมือถือ 10GB นาน 3 วัน ในกรณีเกิดเหตุขัดข้องชั่วคราว เช่น ภัยพิบัติต่างๆ เป็นต้น


SMART SOLUTION & PRIVILEGE


ทรูออนไลน์มีโซลูชันอัจฉริยะช่วยดูแลความปลอดภัยทั้งในและนอกบ้าน ด้วยกล้อง CCTV ที่สามารถตรวจจับได้ทุกความเคลื่อนไหวแบบเรียลไทม์ และดูภาพบันทึกย้อนหลังผ่าน Cloud Service บนแอปพลิเคชัน TrueX รวมถึงการส่งตรงความบันเทิงสำหรับทุกคนในบ้าน ด้วยคอนเทนต์หลากหลายผ่านกล่องทรูไอดีทีวีและทรูวิชั่นส์นาว


ทั้งนี้สิทธิประโยชน์ที่คัดสรรอย่างดีที่สุด มอบความสุขทั้งในบ้านและนอกบ้าน เพียงใช้ทรูพอยท์แลกรับสิทธิพิเศษที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ อาทิ บริการล้างแอร์ จาก Home Service by HomePro พร้อมส่วนลดมากมายให้อิ่มและช้อปเพลินจากพาร์ทเนอร์ชั้นนำทั่วประเทศ


อีกทัังมีฟรีประกันภัยที่อยู่อาศัย จาก FWD และตอบโจทย์บ้านยุคใหม่ กับแพ็กเกจ Solar Cell ที่ให้ความคุ้มค่าถึง 3 ต่อ คือ 1. ส่วนลดค่าบริการรายเดือนสูงสุด 3,600 บาท 2. ฟรีอุปกรณ์ Power Optimizer มูลค่าสูงสุด 54,000 บาท และ 3. ผ่อน 0% นาน 10 เดือน ผ่านธนาคารที่ร่วมรายการ


สำหรับโปรเน็ตบ้านทรูออนไลน์ที่คุ้มที่สุด เริ่มต้น 599 บาทต่อเดือน ครบครันด้วยอุปกรณ์อัจฉริยะ รวมถึงได้รับชมคอนเทนต์ต่างๆ ฟรี ไม่มีสะดุด พร้อมสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย


ผู้ที่สนใจสามารถสมัครบริการทรูออนไลน์ได้ที่ ทรูช็อป ดีแทคช็อปทุกสาขา และตัวแทนจําหน่ายทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.true/th/trueonline














Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้