Watsons ชิ้นที่สอง 1 บาท คุ้มค่าแบบ “จ่าเฉย” ยังเฉยไม่ได้

Last updated: 22 ก.พ. 2567  |  147 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Watsons โปรโมชัน Promotions ชิ้นที่สอง 1 บาท

 วัตสัน (Watsons) ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย พา 'จ่าเฉย' จากถนนลงสู่ร้านวัตสัน ชี้โปรโมชันซิกเนเจอร์ตลอดกาล อย่าง “ชิ้นที่สอง 1 บาท” ที่สุดแสนจะคุ้มค่า จ่าเฉยพร้อมเสิร์ฟความสนุกสนานที่คุณไม่ควรพลาด ตั้งแต่ 25 มกราคม ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2567 นี้


ใครที่กำลังนอนเฉย นั่งเฉย ห้ามเฉยอีกต่อไป เพราะขนาดจ่าเฉยยังเฉยไม่ได้ รีบพุ่งตัวมาสัมผัสกับโลกแห่งความงามและสินค้าเพื่อสุขภาพสุดคุ้มค่าที่วัตสันและวัตสันออนไลน์ กับโปรดังประจำใจสายชอป “ชิ้นที่สอง 1 บาท


พิเศษซื้อชิ้นแรกราคาปกติ รับไปเลยชิ้นที่สองในราคาเพียง 1 บาท (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ) พร้อม ‘ไอเทมลับ 1 บาท Crown Diamond’ ตัวปังราคาดีที่ผลัดเปลี่ยนมาเอาใจขาชอปในทุกสัปดาห์


อย่าปล่อยให้โปรฯ รัก ต้องลอยนวล รีบมาจับจองชิ้นที่สองในราคา 1 บาท จากหลากหลายแบรนด์ดังได้แล้วที่ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศและวัตสันออนไลน์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line Official @WatsonsTH, เว็บไซต์ Watsons.co.th หรือผ่านแอป WatsonsTH ดาวน์โหลดได้ที่ Google Play Store และ App Store



 วัตสัน ประเทศไทย


ร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเมื่อพ.ศ. 2539 วัตสันนำเสนอประสบการณ์ชอปปิ้งแบบไร้รอยต่อด้วยจำนวนสาขามากกว่า 650 สาขาทั่วประเทศ และวัตสัน ออนไลน์ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายและครบครันให้แก่ผู้บริโภค


โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม โดยวัตสันมีความมุ่งมั่นต่อเนื่องที่จะส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพ คุ้มค่า คุ้มราคา รวมไปถึงการให้บริการแก่ลูกค้าทุกคนด้วยความใส่ใจ และมีมาตรฐาน รวมไปถึงความรับผิดชอบต่อสังคม เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ LOOK GOOD, DO GOOD, FEEL GREAT

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้