"SMS2PRO" ลด แลก แจก แถม ในงาน "MarTech Expo 2024"

Last updated: 18 ก.พ. 2567  |  113 จำนวนผู้เข้าชม  | 

the martech expo SMS2PRO promotions

 SMS2PRO ผู้นำด้านบริการส่ง SMS แบบครบวงจร เล่นใหญ่ประเดิมต้นปีจัดโปรโมชัน ลดแลก แจก แถม ภายในงาน MarTech Expo 2024 ในวันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ ที่ภิรัชฮอลล์ ไบเทคบางนา บูธเลขที่ D22


ภายในงานมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกชิงรางวัลมากมาย เช่น ทองคำ จำนวน 3 รางวัล, โทรศัพท์มือถือ VIVO Y27s จำนวน 3 รางวัล และอื่นๆ อีกมากมาย ยังมีโปรโมชันดีๆ ให้กับผู้ที่สนใจซื้อแพคเก็จบริการ ส่ง SMS กับ SMS2PRO ในราคาพิเศษ โดยทุกแพคเกจที่สั่งซื้อภายในงาน รับเครดิตเพิ่มทันที 10%


สำหรับ SMS2PRO เป็นแพลตฟอร์มที่ให้บริการส่งข้อความ SMS หลากหลายรูปแบบ ทั้ง SMS Marketing, SMS OTP, SMS API, Tracking2Pro (SMS Tracking) รวมไปถึง SMS LOCATION-BASED Service เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของธุรกิจทุกระดับ


และสามารถรองรับความต้องการที่แตกต่างกัน ของธุรกิจทุกขนาด ได้อย่างมืออาชีพ อีกทั้งยังยังช่วยให้ธุรกิจสามารถเข้าถึงลูกค้าได้โดยตรง รวดเร็ว แม่นยำ และมีประสิทธิภาพมากขึ้น


ผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน MarTech Expo 2024 สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ MARTECH EXPO Marketing Technology & Innovation Expo 2024 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้