เอสบี ดีไซน์สแควร์ เปิด 4 โซน ‘LIVE SHOWCASE’ จาก Koncept

Last updated: 18 ก.พ. 2567  |  92 จำนวนผู้เข้าชม  | 

SB Design Square เปิด 4 โซน ‘LIVE SHOWCASE’ จาก Koncept

 เอสบี ดีไซน์สแควร์ (SB Design Square) เปิดฉากปี 2567 ทุ่มงบปรับโฉมพื้นที่ใหม่ในสาขา flagship store เดอะคริสตัลเอสบี ราชพฤกษ์ ด้วยการสร้าง ‘LIVE SHOWCASE’ ของแบรนด์ Koncept บนเนื้อที่กว่า 700 ตารางเมตร


พิเดช ชวาลดิฐ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท เอสบี เฟอร์นิเจอร์ เล่าว่า คอนเซ็ปต์เฟอร์นิเจอร์ (Koncept) ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้มีความลงตัวทั้งด้านคุณภาพ ฟังก์ชันการใช้งานและราคาที่คุ้มค่าเข้าถึงได้ง่ายเพื่อให้เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของลูกค้ายุคใหม่หรือกลุ่ม Gen Z


โดยในปีที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้รุกหนักในการขยายฐานกลุ่มเป้าหมายในส่วนนี้มาอย่างต่อเนื่องมีการปรับโฉมแบรนด์และปรับแนวคิดในการออกแบบเพื่อให้ Koncept พร้อมจะเติมเต็มความต้องการกลุ่ม Gen Z ได้อย่างแท้จริง พบว่า ในปีที่ผ่านทางแบรนด์ได้ทำการลอนซ์สินค้าใหม่รวมถึงทำกิจกรรมทางการตลาดต่างๆกับกลุ่มเป้าหมายนี้อย่างต่อเนื่องและคาดว่าจะมีกลุ่มเป้าหมายที่เป็น Gen Z เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน



ในปี 2567 เราจึงวางกลยุทธ์ในการสานต่อการเติบโตดังกล่าวตลอดทั้งปี เริ่มจากการปรับพื้นที่ในการจัดแสดงสินค้าให้กลายเป็น LIVE SHOWCASE เพื่อให้ลูกค้าได้นำจินตนาการความต้องการมาแปลงเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ตอบการใช้ชีวิต


ถือเป็นแนวทางการทำตลาดแบบใหม่ของวงการธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ไทย ที่ในวันนี้จะเติบโตได้ต้องพร้อมจะมอบประสบการณ์ใหม่ควบคู่กับการสร้างแรงบันดาลใจและเปลี่ยนจิตนาการให้จับต้องได้ในชีวิตจริง

ทั้งนี้การปรับโซนใหม่ของแบรนด์ Koncept จะเริ่มต้นจากสาขา flagship store หลักๆ เริ่มเป็นที่แรกที่สาขาเดอะคริสตัลเอสบี ราชพฤกษ์ โดยมีการปรับโลโก้ให้สอดคล้องกับ กลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ให้ดูแล้วมีความสดใสด้วยสีสันที่สะท้อนคาแรกเตอร์ของแบรนด์ Koncept


4 โซนใหม่ LIVE SHOWCASE


Koncept Life ที่พร้อมเติมเต็มความต้องการและสร้างแรงบันดาลใจในการแต่งบ้าน จุดประกายไอเดียใหม่ๆ ในหลากสไตล์การตกแต่ง ไม่ว่าจะเป็น Timeless Living Style ที่ออกแบบให้มีความสะอาดตาด้วยสีขาว ดูคลีนที่สามารถนำมาประยุกต์ใช้ในการแต่งบ้านได้กับทุกเทรนด์ที่เปลี่ยนไป


หรือจะเป็นแนว Japandi สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการแต่งบ้านในแบบ Japanese Style ที่โดดเด่นเรื่องการดึงพลังความรู้สึกท่ามกลางธรรมชาติเข้ามาผสานเป็นหนึ่งเดียวกับนอกจากนี้ยังมีการแต่งบ้านในแบบ Natural + Minimal Style ซึ่งนับว่ากำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบันนี้



ทั้งนี้สินค้าของ Koncept จะคงไว้ซึ่งความสนุกความมีสีสันของการใช้ชีวิตและสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้อย่างหลากหลายไอเดีย ซึ่ง Koncept Life โซนใหม่นี้ได้เนรมิตพื้นที่เพื่อจัดแต่งมุมต่างๆ ภายในบ้านให้ได้เห็นไอเดียบนพื้นที่จริงที่จะช่วยอินสไปร์ให้ลูกค้าสามารถนำไอเดียที่นำเสนอไปใช้ในการตกแต่งบ้านให้มีสีสันและฟังก์ชันที่ตอบสนองการใช้ชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น



Koncept Fit-in จากประสบการณ์ที่ผ่านมามาทำให้รู้ว่า ‘ตู้เสื้อผ้า’ รวมไปจนถึง ‘ตู้เก็บของอเนกประสงค์’ คือเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหลักที่แต่ละคนก็มีความต้องการตู้เสื้อผ้าที่มีฟังก์ชัน ทั้งภายนอกและภายในที่แตกต่างกันไป Koncept Fit-in จึงถูกพัฒนาขึ้นเพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ใหม่ที่ทำให้ยิ้มได้ในทุกวันที่เห็นตู้เสื้อผ้าของตนเอง


เพราะลูกค้าสามารถดีไซน์ฟังก์ชัน หน้าบาน และขนาดได้ตามต้องการ โดยในโซนใหม่นี้เราได้จัดทีมเจ้าหน้าที่พร้อมระบบโปรแกรมผู้ช่วยการออกแบบเบื้องต้น เพื่อนำจิตนาการของลูกค้าออกมาพัฒนาเป็นแบบให้เห็นจริง ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจหรือปรับเปลี่ยนตู้เสื้อผ้าที่ต้องการนั้นให้มีชีวิตขึ้นมาได้



Koncept Bed Station ศูนย์รวมเตียงนอนหลากหลายรูปแบบและสไตล์ให้ได้เลือกตามต้องการ เช่น Minimal Style ที่สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้ในหลากลายไอเดีย หรือจะเน้นแบบ Functional Style ก็มีให้เลือกครบตามต้องการ ซึ่งในปีนี้เราจะมีสินค้ามาให้เลือกสรรมากกว่า 10 คอลเลกชัน


Koncept Play เฟอร์นิเจอร์แนวคิดสนุกในสไตล์ Minimal ที่คำนึงถึงแนวคิดเรื่อง Multi-Function ที่ตอบโจทย์ Small & Medium Space ของคนรุ่นใหม่ เพิ่มสีสันความสนุกให้กับชีวิตในทุกวัน



การปรับโฉมพื้นที่ LIVE SHOWCASE ของแบรนด์ Koncept ในครั้งนี้ จะเป็นการเปิดประสบการณ์ให้แก่ลูกค้าที่ต้องการแสวงหาไอเดียใหม่ๆ ในการใช้ชีวิต เน้นเรื่องความสุขและการใช้เวลาให้คุ้มค่าด้วยแนวคิดการพัฒนาเฟอร์นิเจอร์ที่ตอบโจทย์ Flexible Space ได้ตามที่ใจต้องการ


และที่สำคัญต้องสะท้อนความเป็นตัวเอง ที่รวมทุกความต้องการไว้อย่างลงตัว สิ่งเหล่านี้คือวิถีใหม่แห่งการดีไซน์บ้านในแบบฉบับของคน Gen Z

 เปิดประสบการณ์ใหม่กับ ‘LIVE SHOWCASE’ ของแบรนด์ Koncept เพื่อค้นหาแนวทางการแต่งบ้านที่สะท้อนความเป็นคุณได้แล้วที่ SB Design Square สาขาเดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ ชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.konceptfurniture.com/

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้