Lenovo เอาใจสาวกมาร์เวล เสื้อ Limited Edition "Madame Web"

Last updated: 15 ก.พ. 2567  |  178 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Madame Web Lenovo

 เลอโนโว (Lenovo) แจกเซอไพรส์สุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับแฟนๆ มาร์เวลในการปลุก Spider-Senses ภาพยนตร์แอ็คชันซูเปอร์ฮีโร่หญิงเรื่องใหม่จาก Columbia Pictures “มาดามเว็บ" (Madame Web)



ธเนศ อังคสิริสรรพ ผู้จัดการทั่วไป เลอโนโว ประจำภูมิภาคอินโดจีน เล่าว่า เลอโนโว จัดเซอไพรส์สุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับสาวกจักรวาล Sony’s Spider-Man Universe รอคอย และเพื่อเป็นการต้อนรับการเข้าฉาย “มาดามเว็บ” ในโรงภาพยนตร์ ลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์แล็ปท็อปเกมมิ่งที่ร่วมรายการของเลอโนโวจะมีสิทธิ์รับเสื้อยืด Madame Web รุ่น Limited Edition เป็นของขวัญพิเศษทันที



เมื่อเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เกมมิ่งในซีรีส์ Lenovo Legion และ Lenovo LOQ ที่ร่วมรายการ ได้แก่ Legion 5i; Legion Pro 5i; Legion Slim 5; LOQ 15 และ LOQ 16 ได้ที่ร้านค้าพันธมิตรอย่างเป็นทางการของเลอโนโวทั่วประเทศ ได้ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ ถึง 31 มีนาคม พ.ศ. 2567 


Madame Web


เรื่องราวระทึกขวัญที่เต็มไปด้วยความลึกลับน่าค้นหาของหญิงสาวผู้มีพลังหยั่งรู้เหนือสรรพสิ่ง โดยมีนักแสดงนำอย่าง ดาโกต้า จอห์นสัน (Dakota Johnson) มารับบท คาสซานดร้า เว็บบ์ แพทย์ฉุกเฉินแห่งแมนฮัตตันที่มีนิมิตพิเศษมองเห็นอนาคตได้หลังจากประสบอุบัติเหตุ ทำให้เธอต้องเผชิญหน้ากับเรื่องราวในอดีต และการพยายามเอาชีวิตรอดจากวายร้ายพร้อมกับหญิงสาวอีก 3 คน ที่โชคชะตาได้โยงใยพวกเขาเข้าไว้ด้วยกัน สามารถรับชมได้แล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้