"Jubilee Diamond" มอบเพชรแท้ คู่รักจดทะเบียนลอยฟ้า

Last updated: 14 ก.พ. 2567  |  133 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Jubilee Diamond valentines day 2024

ยูบิลลี่ ไดมอนด์ (Jubilee Diamond) ผู้นำเครื่องประดับเพชรอันดับหนึ่งของเมืองไทยคุณภาพระดับ World Class ร่วมสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของประเทศไทยบันทึกประวัติศาสตร์ครั้งใหญ่


ภายใต้กิจกรรม “Luck Lock Love รักล้นสะพาน” จดทะเบียนสมรสลอยฟ้าบนสะพานคู่ขนานสะพานพระราม 9 ครั้งแรก สนับสนุนแหวนเพชรสุดเลอค่าและบัตรกำนัลของขวัญสำหรับ 11 คู่รัก มูลค่ากว่า 227,890 บาท ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ 2567 สะพานคู่ขนานสะพานพระราม 9


อัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)  เล่าว่า ในช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์ของทุกปี ยูบิลลี่ ไดมอนด์ เราสร้างสรรค์คอลเลกชันเครื่องประดับเพชรสุดพิเศษเพื่อตอบรับช่วงเวลาแห่งความสุขให้กับคนไทย



เราเชื่อว่าทุกๆ เครื่องประดับเพชรของเราเปรียบเสมือนตัวกลางในการสื่อความรักของคู่รักทุกคนได้เป็นอย่างดี ผ่านการส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคนไทย ด้วยเพชรคุณภาพระดับ World Class ที่ส่งตรงจากเมืองแอนต์เวิร์ป ประเทศเบลเยี่ยม ผสมผสานนวัตกรรมการผลิตขั้นสูงจากประเทศญี่ปุ่น ในราคาที่จับต้องได้


ในโอกาสครั้งสำคัญของการทางพิเศษแห่งประเทศไทยในครั้งนี้ เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนร่วมในการสร้างประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญ สนับสนุนแหวนเพชรคู่รัก บัตรกำนัลของขวัญและของขวัญที่ระลึก มูลค่ารวมกว่า 227,890 บาท แก่คู่รักที่ร่วมบันทึกความทรงจำจดทะเบียนสมรสลอยฟ้าบนสะพานคู่ขนานสะพานพระราม 9 ครั้งแรก จำนวน 11 คู่ 



สำหรับของรางวัลพิเศษจากแบรนด์ ยูบิลลี่ ไดมอนด์ อย่างแหวนเพชรคู่รัก Love Blooming Bliss Valentine’s จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 95,000 บาท จากคอลเลกชันล่าสุดต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์


มาพร้อมกับแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์จาก “ดอกทิวลิป” สัญลักษณ์แห่งความรักสุดหัวใจ สู่ดีไซน์เครื่องประดับเพชรอันหรูหราน่าหลงใหล ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ยูบิลลี่ ไดมอนด์



พร้อมด้วย Jubilee Sweetheart Bear ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์พิเศษของแบรนด์ทำขึ้นเป็นพิเศษสำหรับเทศกาลนี้เท่านั้น นอกจากนี้ภายในงานยังได้สนับสนุนรางวัลพิเศษสำหรับ 10 คู่รักผู้โชคดี มอบ Jubilee Diamond Love Blooming Bliss Gift Voucher มูลค่า 10,000 บาท และ Jubilee Sweetheart Bear มูลค่า 2,990 บาท

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้