True จัดงานวันเด็กแห่งชาติ 2567 ชูไฮไลท์ “ซอฟต์พาวเวอร์ไทย” 

Last updated: 18 ม.ค. 2567  |  61 จำนวนผู้เข้าชม  | 

True วันเด็ก 2567

 "วันเด็กแห่งชาติ" หรือวันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคมของทุกๆ ปี วันแห่งความสุขและรอยยิ้มของเด็กๆ ซึ่งหลายหน่วยงานทั้งภาครัฐและภาคเอกชนได้จัดงานเพื่อให้เด็กๆ มาร่วมสนุกและแจกของขวัญกันอย่างมากมาย “ทำเนียบรัฐบาล” ติดเทรนด์สถานที่จัดงานวันเด็กที่ได้รับความสนใจอันดับต้นๆ


ซึ่งในปีนี้ เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เดินทางมาเปิดงานและกล่าวโอวาทแก่เด็กและเยาวชนและยังได้เยี่ยมชมบูธของ ทรู คอร์ปอเรชั่น จัดกิจกรรม “ทรูปลูกปัญญา วันเด็กแห่งชาติ 2567” โดยมี จักรกฤษณ์ อุไรรัตน์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านกิจการองค์กร ทรู คอร์ปอเรชั่น ให้การต้อนรับ 

 


โดยปีนี้ ได้จัดซุ้มกิจกรรมรวมความสนุกแบบจัดเต็ม ชูไฮไลท์ “ซอฟต์พาวเวอร์ไทย” แบ่งเป็นซุ้มเกม The Collectors ‘รู้ แยก ทิ้งขยะ ช่วยพิทักษ์โลก’ สนุกกับเกม Action ฝีมือคนไทยที่นำเหล่าตัวละครน่ารักๆ ในสกินหนุมาน พร้อมฉากสถานที่ท่องเที่ยวไทย อย่างตลาดร่มหุบ จ.สมุทรสงคราม ที่ได้รับความนิยมจากชาวต่างชาติ และพาน้องๆ สนุกสนานกับภารกิจเก็บขยะและรู้จักวิธีการแยกชนิดของขยะทั้งในเกมและชีวิตจริงกับโครงการ e-Waste ทิ้งถูกที่ ดีต่อใจ


และอีกหนึ่งไฮไลท์กิจกรรมส่งเสริมซอฟต์พาวเวอร์ด้านกีฬา โดย กำปั้นขวัญใจชาวไทย บัวขาว บัญชาเมฆ ที่มาร่วม สร้างแรงบันดาลใจถ่ายทอดมวยไทยสู่เยาวชน สร้างความฝันเด็กๆที่อยากฝึกมวยไทย นอกจากนี้ น้องๆ ยังได้เพลิดเพลินกับหุ่นยนต์มหัศจรรย์ Pepper Robot ที่ต้อนรับทักทายถ่ายรูปให้เด็กๆ ที่ลานกิจกรรมทรูปลูกปัญญา

 


อีกทั้งยังมีของขวัญรางวัลที่ส่งความสุขให้น้องๆอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงการแสดงความบันเทิงบนเวทีที่สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้เด็กๆตลอดงาน

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้