Bitkub Academy จับมือ มหาวิทยาลัยเมืองปารีส พัฒนา Skill set คนไทย

Last updated: 6 ม.ค. 2567  |  98 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Bitkub_Academy_The_City_University_of_Paris

 บริษัท บิทคับ แล็บส์ จำกัด ผู้ดำเนินการ ศูนย์การเรียนรู้สินทรัพย์ดิจิทัลและเทคโนโลยีบล็อกเชน หรือ Bitkub Academy ประกาศความร่วมมือทางวิชาการกับมหาวิทยาลัยเมืองปารีส (The City University of Paris)

ทั้งนี้เพื่อการแลกเปลี่ยนและพัฒนาองค์ความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัลให้แก่นักศึกษาและบุคคลทั่วไป เพื่อยกระดับคนไทยให้มี Skill Set ที่พร้อมต่อการแข่งขันในยุคเทคโนโลยีดิจิทัล

สุกฤษฏิ์ พุทธวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แล็บส์ จำกัด เล่าว่า ความร่วมมือครั้งนี้มุ่งสร้างเครือข่ายพันธมิตรทางวิชาการใน 3 ด้าน ได้แก่ พันธมิตรองค์กร พันธมิตรด้านการจัดการองค์ความรู้ในประเทศไทยและความร่วมมือในการจัดกิจกรรมพิเศษต่างๆ ซึ่งจะช่วยส่งเสริมจุดแข็งของเราในการเป็นแพลตฟอร์มที่ให้บริการความรู้เกี่ยวกับสินทรัพย์ดิจิทัลและเทคโนโลยีบล็อกเชนที่ครบครัน

โดยมีผู้เชี่ยวชาญร่วมถ่ายทอดความรู้ให้โดยตรงจากหลากหลายพันธมิตรในหลายประเทศ ซึ่งเชื่อว่าความร่วมมือนี้จะเป็นอีกก้าวสำคัญที่ช่วยยกระดับความรู้ความเข้าใจในสินทรัพย์ดิจิทัลและเทคโนโลยีบล็อกเชนให้คนไทยมีศักยภาพและทักษะที่จำเป็นในยุคเทคโนโลยีดิจิทัล

ความร่วมมือ 3 ด้าน

พันธมิตรองค์กร (Corporate Partnership) การร่วมเป็นพันธมิตรระดับองค์กรในการสนับสนุนการจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและชื่อเสียงที่ดีของทั้งสององค์กรพันธมิตร เช่น Bitkub Academy ที่ได้รับการยอมรับจาก AACSB (สหรัฐอเมริกา) และ CMI (สหราชอาณาจักร) ซึ่งเป็นหน่วยงานชั้นนำของโลก

พันธมิตรด้านการจัดการองค์ความรู้ในประเทศไทย (Knowledge Partnership in Thailand) เพื่อร่วมพัฒนาเนื้อหาและจัดกิจกรรมส่งเสริมความรู้ให้แก่ผู้ประกอบธุรกิจ โดยเฉพาะผู้บริหารระดับกลาง เจ้าของธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมและผู้ประกอบธุรกิจต่างๆ ซึ่งจะรองรับการเรียนการสอนทั้งในภาษาไทยและภาษาอังกฤษ

ความร่วมมือในการจัดกิจกรรมพิเศษต่างๆ (Professional Events Collaboration) ครอบคลุมตั้งแต่การสร้างเครือข่าย ไปจนถึงงานสัมมนาต่าง ๆ โดยมีวิทยากรจาก The City University of Paris ร่วมแบ่งปันความรู้ เพื่อเพิ่มพูนทักษะและแลกเปลี่ยนความรู้จากผู้เชี่ยวชาญในต่างประเทศ

Dr.Alaric Naude ประธานบริหาร มหาวิทยาลัยเมืองปารีส กล่าวว่า ขอขอบคุณ Bitkub Academy ที่ให้ความสนใจร่วมเป็นพันธมิตรส่งเสริมด้านการศึกษากับมหาวิทยาลัยเมืองปารีส เราจะสนับสนุนการดำเนินงานต่างๆ ร่วมกับ Bitkub Academy อย่างเต็มที่

ทั้งนี้เพื่อให้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายของความร่วมมือนี้ เพื่อสร้างอนาคตที่ทุกคนมีโอกาสในการเข้าถึงการเรียนรู้ได้ไม่มีสิ้นสุด ซึ่งการสร้างความร่วมมือในครั้งนี้ นับเป็น Local Trusted Partner เจ้าแรกในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้