5 ขั้นตอนแก้ชงออนไลน์ วัดเล่งเน่ยยี่ รับปีมังกร 2567

Last updated: 25 ธ.ค. 2566  |  15304 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 ขั้นตอนแก้ชงออนไลน์ วัดเล่งเน่ยยี่ รับปีมังกร 2567

 วัดมังกรกมลาวาส หรือ วัดเล่งเน่ยยี่ เปิดบริการทำบุญสร้างกุศล (แก้ชง) ปี 2567 กับทางวัดโดยตรงผ่านระบบออนไลน์ ทาง LINE @lengnoeiyionline (เล่งเน่ยยี่ออนไลน์) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เพื่อลดความแออัด และอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน 

วิธีแก้ปีชงออนไลน์ ผ่านทาง LINE @lengnoeiyionline กับขั้นตอนง่ายๆ เพียง

1.เพิ่มเพื่อน พิมพ์ @lengnoeiyionline

2.เลือกที่ เมนู ทำบุญสร้างกุศล (แก้ชง)

3.กรอกรายละเอียดชื่อ วันเดือนปีเกิด ของผู้ที่ต้องการทำบุญในระบบ เพื่อให้ทางวัดดำเนินงานทำพิธี ในราคาชุดละ 100 บาท และแนบสลิปการโอนเงิน

4.รอระบบบตอบกลับ ท่านจะได้รับ วอลเปเปอร์มือถือ “เทพไท่ส่วยเอี๊ย” วัดมังกรกมลาวาสปีมังกรที่มีชื่อท่าน และสีมงคลตามวันเกิด เพื่อเสริมสิริมงคลตลอดปี 2567

5.เจ้าหน้าที่จากทางวัดจะนำชื่อ วันเดือน ปีเกิด ของท่าน ดำเนินพิธีแก้ชงที่วัดมังกรกมลาวาส ฝากชะตากับเทพไท่ส่วยเอี๊ย  ทั้งนี้ผู้ทำบุญจะได้รับภาพถ่ายสมุดเทียบฝากดวง ที่เขียนชื่อ วันเดือนปีเกิด ของท่าน และผ่านการประกอบพิธีแก้ชงแล้ว ผ่านทางไลน์ ภายใน 7 วัน   

 ทุกชุดทำบุญสร้างกุศล (แก้ชง) ผ่านระบบออนไลน์ จะเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสมทบทุนบูรณะหลังคาวัดมังกรกลมาลาวาส และสามารถลดหย่อนภาษีได้โดยไม่ต้องใช้ใบอนุโมทนา 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้