Veranda Villas & Suites แหลมพันวา-อ่าวยน แลนด์มาร์กระดับลักซ์ชัวรี่

Last updated: 18 ก.ย. 2566  |  312 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Veranda

ภวัฒก์ องค์วาสิฏฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วีรันดา รีสอร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ VRANDA เล่าว่า เตรียมตัวเปิดโครงการ Veranda Villas & Suites - Phuket บริเวณแหลมพันวาและอ่าวยน ประกอบด้วย วิลล่า 6 หลัง ราคาขายจะอยู่ที่ 70-170 ล้านบาท และคอนโดมิเนียม 12 ยูนิต ราคาขาย135,000 – 200,000 บาทต่อตร.ม. มีมูลค่าโครงการประมาณ 850 ล้านบาท และจะเปิดพรีเซลล์ (Pre-sale) ในปลายเดือนกันยายน 2566นี้  โดยปัจจุบันได้เริ่มก่อสร้างห้องตัวอย่างแล้วคาดว่าจะพร้อมให้เข้าชมประมาณเดือนเมษายน 2567

นอกจากนี้จะมีโซน Veranda Resort Phuket, Autograph Collection รีสอร์ทติดหาดทรายแห่งใหม่ที่วีรันดาจะบริหารภายใต้แบรนด์ในเครือแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อีกจำนวน 159 ห้อง โดยในส่วนของโรงแรมคาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จในปลายปี 2567



 โครงการ Veranda Villas & Suites - Phuket

มีความโดดเด่นด้านทำเลที่ตั้งเป็นอย่างมาก เพียง 2 นาทีถึงอ่าวยน และใช้เวลา 20 นาทีถึงตัวเมืองภูเก็ต แค่ 25 นาทีถึงเซ็นทรัล ภูเก็ต นอกจากนี้แล้วแหลมพันวาซึ่งถือเป็นจุดชมวิวที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของภูเก็ต มีที่พักสไตล์วิลล่าโดดเด่นเรื่องความหรูหราและความเป็นส่วนตัว เช่น V Villas Phuket – Mgallery และ Sri Panwa

ส่วนอ่าวยนถือเป็นแลนด์มาร์กใหม่ของอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่ เนื่องจากเป็นพื้นที่ที่มีความเงียบสงบโอบล้อมด้วยธรรมชาติที่สมบูรณ์เหมาะสำหรับคนที่ชอบความเป็นส่วนตัว รวมถึงเป็นสถานที่ตั้งโรงแรมและรีสอร์ทชั้นนำและยังเป็นจุดจอดเรือใบยอดนิยมแห่งหนึ่งของภูเก็ต


 สำหรับผู้สนใจโครงการ Veranda Villas & Suites - Phuket สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทร. 0982459444

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้