“ศ.ค.ส.“ ส่งต่อความสุข ปี3 แบ่งปันรอยยิ้มเด็กด้อยโอกาส

Last updated: 7 ก.ย. 2566  |  724 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Education


กิจกรรม “ศ.ค.ส. ศึกษาธิการส่ง ความสุข ปีที่ 3” ภายใต้ความร่วมมือจากภาคีเครือข่ายในทุกภาคส่วน กิจกรรมเป็นการแบ่งปันความสุข ที่หวังให้เกิดรอยยิ้มจากผู้รับ โดยนำสิ่งของที่ได้รับบริจาคและสนับสนุน ไปให้น้องๆ ยังพื้นที่ที่ห่างไกล ในปีนี้นอกจากจะได้รับของบริจาคจากหน่วยงานต่างๆ แล้ว ยังได้รับทุนการศึกษาเพื่อส่งมอบให้เด็กด้อยโอกาส และผู้พิการ

ดร.กนกวรรณ วิลาวัลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เล่าว่า สำหรับกิจกรรม ศ.ค.ส. ศึกษาธิการส่ง ความสุข เป็นนโยบายที่รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการและคณะ ได้ดำเนินต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 โดยระดมของบริจาคจากผู้ที่มีความพร้อม เพื่อส่งต่อไปยังผู้ที่ขาด ซึ่งในปีแรกเน้นไปยังชนบทที่มีความห่างไกล ปีที่ 2 เน้นไปที่ผู้พิการผู้ด้อยโอกาส ส่วนปีนี้แตกต่างออกไปคือ นอกจากจะดูแลกลุ่มเป้าหมายพิเศษแล้ว จะเป็นเด็กทั่วประเทศ โดยกศน.จังหวัดทั้ง 77 จังหวัด จะเป็นผู้รวบรวมของบริจาคเพื่อส่งต่อไปยังผู้ที่ลำบากอย่างทั่วถึง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้