เปลี่ยนบรรยากาศเที่ยวไทย สไตล์ “ดาวอังคาร”

Last updated: 7 ก.ย. 2566  |  1215 จำนวนผู้เข้าชม  | 

booking Hotel Thailand

เบื่อใช่ไหม ไปต่างประเทศไม่ได้ ลองมาเปลี่ยนบรรยากาศกับที่พักสไตล์ อวกาศ หรือ ดาวอังคาร ที่จะทำให้คุณสัมผัสเที่ยวไทยในภาพจำใหม่

Avagard Capsule Hotel - Suvarnabhumi Airport
มาเริ่มกันที่ Avagard Capsule Hotel - Suvarnabhumi Airport ที่พาคุณไปสัมผัสกับประสบการณ์พักผ่อนบนแคปซูลอวกาศ โดยตัวโรงแรมตั้งอยู่ในภายในสนามบินสุวรรณภูมิ เหมาะมากสำหรับคนเดินทางที่จำเป็นต้องใช้เวลารอเปลี่ยนเครื่องนานๆ โดยในห้ห้องพักแบบแคปซูลมี WiFi และสิ่งอำนวยความสะดวก เตียงนุ่มๆ และระบบควบคุมบรรยากาศให้เหมาะสำหรับการนอนหลับได้ดี

Met a Space Pod
มาต่อกันที่ Met a Space Pod ตั้งอยู่บริเวณย่านอโศก กรุงเทพฯ สามารถเพลิดเพลินไปกับการชมภาพยนตร์ไซไฟบนทีวีจอแบนในกระสวยอวกาศส่วนตัว และยังมีบริการ Free-WiFi ที่สำคัญอยู่ห่างจากห้างสรรพสินค้าดิเอ็มโพเรียมเพียงไม่กี่ก้าว สะดวกสบายในการเดินทางใกล้รถไฟฟ้า BTS และ MRT

Novotel Bangkok on Siam Square
อีกที่พักย่านใจกลางเมืองที่จะไม่พูดถึงคงไม่ได้ Novotel Bangkok on Siam Square ยังมีอีกหลายคนที่ไม่รู้ว่าที่นี่มีมีกิจกรรมน่าตื่นเต้นซ่อนอยู่ ไม่ว่าจะเป็นประสบการณ์สนามรบเลเซอร์ให้กับคุณและเพื่อนๆ มาร่วมสนุก โดยตอนนี้มีข้อเสนอพิเศษสำหรับทำกิจกรรมส่วนลด 30% ให้กับคนที่เข้าพักในโรงแรม

Zion Hill Resort
สำหรับคนที่อยากพักสไตล์ดาวอังคารและชมธรรมชาติของไทยไปด้วย แนะนำที่นี่ Zion Hill Resort ตั้งอยู่บริเวณอำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ คุณจะได้สัมผัสต้นไม้เขียวขจี อากาศสดชื่น เดินทางไปไม่ยากและได้เก็บภาพวิวสวยๆ กลับไป

Behind Khaokho
และอีกที่พักสำหรับคนรักป่ารักเขา ที่ Behind Khaokho อยู่ในพื้นที่อำเภอเขาค้อเช่นกันรีสอร์ทที่พร้อมเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวแบบเหนือชั้น นอกจากการได้พักผ่อนในโดมคริสตัลที่จะทำให้คุณจินตนาการถึงการนอนชมหมู่ดาวบนท้องฟ้ายามค่ำคืนแล้ว คุณยังสามารถจะเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ตั้งแคมป์ปิ้งที่ใกล้ชิดธรรมชาติ

Grande Centre Point Pattaya
ส่วนจุดสุดท้ายที่ต้องการแนะนำคือ Grande Centre Point Pattaya ไม่ไกลกรุงเทพฯ และสำหรับการพาครอบครัวไปทำกิจกรรม ด้วยเครื่องเล่นในสวนน้ำขนาดย่อม และพักผ่อนภายใต้การตกแต่งด้วยธีมสงครามอวกาศ

สามารถเข้าจองที่พัก พร้อมติดตามโปรโมชั่นต่างๆ ได้ที่ booking.com






 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้