Dr.Romantic ซีซัน 1 ความโรแมนติกของคนในชุดกาวน์

Last updated: 7 ก.ย. 2566  |  4549 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Dr.Romantic1

ด็อกเตอร์โรแมนติก ซีซัน 1 낭만닥터 김사부 ซีรี่เกาหลีคุณภาพที่บอกเล่าการทำงานในสายอาชีพหมอได้เป็นอย่างดีทั้งเบื้องหน้าที่ต้องรักษาคนไข้ และเรื่องราวเบื้องหลังในชีวิตส่วนตัว จุดเด่นของเรื่องนี้อยู่ที่ความละเอียดในการนำเสนอข้อมูลการรักษาโรคต่างๆ วิธีคิดและการตัดสินใจที่ตีแผ่ออกมาจนคนดูเห็นชัดเจนระหว่างจรรยาบรรณของวิชาชีพกับความเป็นจริงที่เกิดขึ้นในวงการแพทย์

เสน่ห์ของเรื่องนี้คือการดำเนินเรื่องโดยใช้ความโรแมนติกของเรื่องรักที่เกิดขึ้นระหว่างการทำงานเป็นตัวเล่าเรื่องทำให้เนื้อเรื่องไม่ได้ตึงเครียดหรือวิชาการจนตามไม่ทัน บรรยากาศของเรื่องสอดแทรกความเห็นใจและสะท้อนสังคมให้คนดูเข้าใจในอาชีพหมอมากขึ้น

Dr.Romantic1

เรื่องนี้ขนทัพนักแสดงระดับแถวหน้าของวงการมาลงจอ ไม่ว่าจะเป็น ฮันซอกคยู Han Suk Kyu รับบทตัวหลักของเรื่องแสดงเป็น บูยงจู ศัลยแพทย์หนึ่งเดียวในประเทศที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง 3 ด้าน คือ ศัลกรรมทั่วไป ศัลกรรมหัวใจและศัลยกรรมระบบประสาท ด้วยเหตุผลบางอย่างทำให้เขาออกจาโรงพยาบาลใหญ่และฝังตัวเองทำงานที่โรงพยาบาลเล็กๆ ชื่อ ทลดัม พร้อมกับเปลี่ยนชื่อตัวเองเป็น หมอคิม

Dr.Romantic1
ส่วนหนุ่มหล่อ ยูยอนซอก Yoo Yeon Seok รับบทเป็น คังดงจู ศัลยแพทย์ทั่วไป ที่มุ่งมั่นในสายอาชีพเพื่อความก้าวหน้าแต่ด้วยการตัดสินใจผิดพลาดทำให้เขาถูกส่งตัวไปพักงานที่โรงพยาบาลทลดัม

Dr.Romantic1

และได้พบกับ ยุนซอจอง ศัลยแพทย์หัวใจ ที่รับบทโดย ซอฮยอนจิน Seo Hyun Jin ซึ่งครั้งหนึ่งเขาเคยสารภาพรักกับเธอ อาการคลั่งรักหมอยุนของดงจูยังคงอยู่แม้ว่าเรื่องราวจะผ่านไปนานหลายปีแล้วก็ตาม

Dr.Romantic1

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงสมทบอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น ชอยจินโฮ Choi Jin Ho ,คิมมินแจ Kim Min Jae ,ยางเซจง Yang Sae Jong ,จินคยอง Jin Kyeong, อิมวอนฮี Im Won Hee,บยอนอูมิน Byun Woo Min ,ซออึนซู Seo Eun Soo และคิมฮงปา Kim Hong Pa

Dr.Romantic1

โดยซีซัน 1 จบแบบให้ติดตามกันต่อว่าความมุ่งหวังของหมอคิมในการก่อตั้งศูนย์อุบัติเหตุการแพทย์จะสำเร็จได้หรือไม่ และอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นจะส่งผลอย่างไรต่ออนาคตของเขา

Dr.Romantic ซีซัน 1 มีทั้งหมด 20 ตอน ออกอากาศช่วงพฤจิกายน 2016 ถึง มกราคม 2017 ทางช่อง SBS และสามารถติดตามชมได้ที่ viu และ Netflix



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้