“HYENA” เกมกฎหมาย ฟาดฟันไหวพริบ พร้อมเรียกเสียงฮา

Last updated: 7 ก.ย. 2566  |  1722 จำนวนผู้เข้าชม  | 

HYENA Korean series

HYENA หรือ เกมกฎหมาย เป็นซีรี่เกาหลีแนวตีแผ่อาชีพทนายความ ปกติซีรี่ประเภทนี้มักจะเครียดแบบจัดเต็ม แต่เรื่องนี้ความเข้มข้นอยู่ที่การนำนักแสดงรุ่นใหญ่มาประชันบทคอมเมดี้แบบมีชั้นเชิง บรรยากาศของเรื่องจึงค่อนไปทางเล่นใหญ่เรียกเสียงฮาไว้ก่อนแล้วตบเบาๆ ด้วยความดราม่า และความน่ารักจนอดยิ้มตามไม่ได้คือ อาการแค้นนะ แต่ยังรักอยู่ของพระเอกที่เป็นสร้างให้เรื่องมีเสน่ห์และสีสันได้อย่างดีทีเดียว

สำหรับแกนของเรื่องเล่าถึงทนายความที่กระหายเงินและชื่อเสียงโดยมีเป้าหมายคือ เจาะกลุ่มลูกค้าระดับวีไอพีที่มีเพียง 1% เท่านั้น ซึ่ง SONG & KIM เป็นสำนักทนายความอันดับ 1 ของวงการนี้ที่รวบรวมทนายความฝีมือดีไว้ แต่ในการทำคดีถ้าจะชนะต้องมีไฮยีน่าตัวจริงที่พร้อมทำทุกวิถีทางเพื่อล่าเหยื่อ

HYENA Korean series

เนื้อเรื่องเริ่มจาก จองกึมจา ที่รับบทโดย คิมฮเยซู (Kim Hye Soo) ทนายความที่ก้าวข้ามขอบเขตของกฎหมาย เธอต้องการข้อมูลของทนายฝ่ายตรงข้ามเพื่อชนะคดี ภารกิจสร้างรักล้วงข้อมูลจึงเกิดขึ้น เธอทำให้ ยุนฮีแจ รับบทโดย จูจีฮุน (Ju Ji Hoon) ทนายความที่เติบโตมาในครอบครัวนักกฎหมายและมีความหลงตัวเองสูงตกหลุมรัก เมื่อได้ข้อมูลมาแล้ว สำหรับเธอถือว่ามิชชั่นคอมพลีท แต่ ยุนฮีแจ ยังไม่มูฟออน เมื่อทั้งคู่ต้องมาทำงานทีมเดียวกัน เกมการแข่งขันและฟาดฟันด้วยไหวพริบเพื่อเอาชนะกันจึงเกิดขึ้น

HYENA Korean series

โดยเรื่องนี้การันตีความสนุกระดับ 10 ด้วยชื่อของ จางแทยู (Jang Tae Yoo) ผู้กำกับฝีมือดีที่เคยฝากผลงานไว้กับเรื่องMy Love From The Star ซึ่งทำให้สาวไทยติดกันงอมแงมมาแล้ว รวมถึงได้นักแสดงรุ่นใหญ่มาร่วม ได้แก่ Lee Geung Young, Kim Ho Jung, Park Soo Young, Oh Yoon Hong, Han Joon Woo Moon Ye Won, Jung Dong Geun, Hwang Bo Ra และJeon Seok Ho ซึ่ง HYENA จะเป็นอีกเรื่องที่ฝังจังหวะตลกให้หลุดฮาออกมาดังๆ ได้

HYENA ออกอากาศทางช่อง SBS ในช่วง 21 กุมภาพันธ์ - 11 เมษายน 2020 มีทั้งหมด 16 ตอน โดยสามารถดูได้ทางNetflix

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้