Lily Garmin สมาร์ทวอทช์ 2 สไตล์ เปลี่ยนลุคให้สุดชิค

Last updated: 7 ก.ย. 2566  |  1589 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Garmin Lily

การ์มิน แบรนด์สมาร์ทวอทช์ที่เปิดตัวรุ่นใหม่ทุกครั้ง ไม่เคยทำให้ผิดหวัง การันตีได้จากรางวัลระดับโลกอย่าง Good Design Award และ iF Design Award 2020 ด้วยเอกลักษณ์ของดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร

Lily ถูกออกแบบโดยดีไซเนอร์หญิง ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากนาฬิกาหรูทรงคลาสสิกที่เป็นเหมือนเครื่องประดับอัญมณีบนข้อมือของผู้หญิง ด้วยตัวเรือนเล็กกระทัดรัดขนาด 34 มม. ทำให้ Lily เป็นสมาร์ทวอทช์ขนาดเล็กที่สุดที่เคยมีมาของการ์มิน พร้อมสลักเชื่อมสายนาฬิกาแบบ T-bar และสายนาฬิกาขนาด 14 มม.เพรียวบางช่วยเพิ่มความอ่อนหวานในแบบของผู้หญิง

ทั้งยังโดดเด่นด้วยลวดลายเมทัลลิกไม่ซ้ำแบบบนเลนส์หน้าปัด จอแสดงผลแบบสัมผัส liquid crystal monochromatic ที่สว่างสดใส และดับได้เองเมื่อไม่ใช้งาน มีให้ 6 สไตล์สุดชิค เติมเต็มลุคในแบบที่คุณเป็น และเป็นสมาร์ทวอทช์แบรนด์แรกที่ใส่ใจผู้หญิงโดยเฉพาะทั้งฟีเจอร์การติดตามรอบประจำเดือนและมาพร้อมแอปพลิเคชันติดตามการตั้งครรภ์  Garmin Connect โดยแบตเตอรี่ใช้งานนานสูงสุดถึง 5 วัน

Lily รุ่นคลาสสิก

โดดเด่นด้วยสายหนังอิตาลี กรอบและตัวเรือนจากสแตนเลสสตีล มีให้เลือกใน 3 สี ด้วยองค์ประกอบเฉดสีที่ตัดกันอย่างนุ่มนวลระหว่างสายนาฬิกาและตัวเรือน และลวดลายบนเลนส์หน้าปัดของรุ่นคลาสสิกยังได้แรงบันดาลใจจากแฟชั่นระดับไฮเอนด์ ที่ออกแบบมาเพื่อให้สวมใส่ได้ในทุกๆ วัน ราคารุ่นคลาสสิกอยู่ที่ 8,490 บาท

Lily รุ่นสปอร์ต

มาพร้อมกับสายซิลิโคน กรอบและตัวเรือนอะลูมิเนียม มีให้เลือก 3 สีสดใสที่ได้แรงบันดาลใจจากการเล่นกีฬา รุ่นสปอร์ตมาพร้อมเลนส์ลวดลายธรรมชาติเพื่อสื่อถึงสุขภาพที่ดี ราคารุ่นนี้อยู่ที่ 6,790 บาท



ฟีเจอร์ครบเรื่องสุขภาพ

ตรวจวัดการหายใจ ความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด (Pulse Ox) ความเครียด ปริมาณน้ำในร่างกาย และฟีเจอร์ขั้นสูงเพื่อวัดการนอนหลับและอัตราการเต้นของหัวใจ โดยตรวจวัดได้ตลอด 24 ชั่วโมง (พร้อมการแจ้งเตือนที่กำหนดค่าได้เองเมื่อพบการอ่านค่าสูงหรือต่ำ)

การวัดพลังงาน Body Battery แสดงระดับพลังงานปัจจุบันของร่างกายคุณ เพื่อช่วยจัดตารางเวลาออกกำลังกาย พักผ่อน และนอนหลับ

คุณสมบัติด้านสุขภาพของผู้หญิง ทั้งการติดตามรอบประจำเดือน ติดตามการตั้งครรภ์ เพื่อบันทึกอาการระหว่างตั้งครรภ์ บันทึกการเคลื่อนไหวของทารก ระดับน้ำตาลในเลือด และตั้งค่าหรือปรับแต่งการแจ้งเตือนเพื่อรับเคล็ดลับในการออกกำลังกาย โภชนาการ ซึ่งคุณแม่ที่มีไลฟ์สไตล์แอ็กทีฟยังสามารถปรับแต่งการแจ้งเตือนอัตราการเต้นของหัวใจ และหยุดสถานะการฝึกซ้อมไว้ชั่วคราวได้ในระหว่างตั้งครรภ์

กิจกรรมการหายใจ (Breathwork) เพื่อแนะนำระหว่างการหายใจเข้าออกอย่างผ่อนคลาย ฝึกควบคุมลมหายใจเพื่อสร้างสมาธิและผ่อนคลายความเครียด

แอปพลิเคชันกีฬาสำหรับการฝึกโยคะ พิลาทิส คาร์ดิโอ ลู่วิ่ง และกีฬาอื่นๆ โดยสมาร์ทวอทช์ Lily ยังสามารถเชื่อมต่อกับ GPS ของสมาร์ทโฟนที่รองรับ เพื่อใช้ติดตามการเดิน วิ่ง และการขี่จักรยานกลางแจ้งได้อย่างแม่นยำ ติดตามกิจกรรมตลอดทั้งวัน ทั้งการนับก้าว การเผาผลาญแคลอรี่ จำนวนนาทีที่ออกกำลังกาย และอื่นๆ

การ์มิน ก่อตั้งขึ้นในปี 2543 โดย แกรี่ เบอร์เรลล์ (Gary Burrell) และ ดร.มิน คาโอ (Dr. Min Kao) นับตั้งแต่เครื่องนำทางเครื่องแรก การ์มินได้ผลิตสินค้าที่มีเทคโนโลยีสูงอย่างต่อเนื่อง เพื่อปรับปรุงคุณภาพชีวิตของผู้ใช้ในด้านการบิน การเดินเรือ กิจกรรมนันทนาการกลางแจ้ง กีฬาและออกกำลังกาย รวมทั้งยานยนต์

ในตลาดโลก การ์มินเป็นตัวเลือกแรกสำหรับผู้ชอบความท้าทาย นักกีฬาชั้นนำ และนักผจญภัย ผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นได้รับการตรวจสอบโดยผู้เชี่ยวชาญจากหลากหลายสาขาและผ่านการทดสอบในสภาพแวดล้อมที่สุดขั้วเพื่อรักษาคุณภาพสูงสุด



 




 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้